Tuesday, April 12, 2016

Thực đơn Low Carb chuẩn giúp giảm cân hiệu quả mỗi ngày



Thực đơn Low Carb chuẩn giúp giảm cân hiệu quả mỗi ngày giúp ngăn cản sự tích tụ mỡ cho bạn một vóc dáng hoàn hảo. Với cô nàng nào đang tìm một chế độ ăn kiêng giảm cân phù hợp với bản thân để có thể nhanh chóng giảm cân thì có thể tham khảo thực đơn low carb chuẩn dành cho mỗi ngày dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn giữ được vóc dáng thon gọn ngăn sự tích tụ của mỡ thừa nhưng vẫn đủ chất cho sự phát triển của cơ thể. Hãy cùng mecuti.vn tham khảo thực đơn Low Carb chuẩn cho những người muốn giảm cân dưới đây nhé.
Khi quyết tâm theo Low Carb, điều đầu tiên chúng mình cần phải luôn nhớ trong đầu là “không đường, không tinh bột” đấy nhé!
Do đó, nếu chúng mình cứ nghe thấy mọi người nói đến “kem low carb” hay “bơ low carb” thì điều đó có nghĩa những món ăn đó phải không chứa đường (hoặc lượng đường vô cùng ít ỏi) và nếu teen nào để ý thì mặt sau các thực phẩm đó đều ghi hàm lượng carb < 5g nữa nhé!
Thực đơn Low Carb chuẩn giúp giảm cân hiệu quả mỗi ngày phần 1
Lượng carb tối thiểu được phép dung nạp vào người còn tùy vào thể trạng mỗi cá nhân và số cân bạn định giảm. Một số bạn chỉ được phép ăn tối đa là 20g carb mỗi ngày nhưng có người vẫn thành công trong khi ăn từ 50 – 60g cơ đấy! Dưới đây là một số món ăn mà chúng mình sẽ được phép măm măm khi theo Low Carb nhé.
Thực đơn Low Carb chuẩn giúp giảm cân hiệu quả mỗi ngày phần 2
  • Hầu hết các loại thịt đều được chấp nhận (thịt đen hay trắng đều ukie hết nhá) nhưng gan thì nghiêm cấm nhé! Khi chế biến các ấy nhớ không được ướp cùng với đường hay bột mì đâu đấy! Còn đối với các loại thịt hộp thì teens cần chú ý kiểm tra bảng kê dinh dưỡng trên bao bì để xem lượng carb là bao nhiêu nhé!
  • Tất cả các loại hải sản đều “hoan nghênh” chúng mình nhá!
  • Trứng luôn được chào đón trong quá trình
  • Chúng mình được phép ăn đến 200g pho mát mỗi ngày, bơ, kem tươi, dầu, mỡ cũng đều nằm trong danh sách thực đơn được cho phép.
  • Chỉ được phép măm măm rau xanh thôi nhé, nghiêm cấm các loại củ, quả như cà rốt, khoai tây
  • Còn về hoa quả thì những loại có chứa đường và tinh bột như dưa hấu, chuối, lê đều bị khước từ trong thực đơn Low Carb
  • Để chắc chắn hơn, các ấy hãy sắp xếp thực đơn của mình dựa trên tháp đồ ăn được các chuyên gia công bố nhé! Trong đó, càng lên đến đỉnh tháp thì các món ăn trong đó càng “xa rời” với chế độ Low Carb nhá!
Thực đơn Low Carb chuẩn giúp giảm cân hiệu quả mỗi ngày phần 3
Giờ thì các bạn đã sẵn sàng để thực hiện thực đơn Low Carb chưa nhỉ? Bổ sung thêm 1 thực đơn “chuẩn” để các ấy có thể tham khảo thêm nhá:
  • Sáng: 02 quả trứng chiên, 3 lạng rau xanh, 3 miếng pho mát.
  • Giữa buổi: 2 miếng pho mát
  • Giữa buổi: 2 miếng pho mát
  • Chiều: thịt bò bít tết với sốt bơ tỏi
  • Tối muộn: 1 bát canh rau xanh với thịt băm và coca light
Thực đơn Low Carb chuẩn giúp giảm cân hiệu quả mỗi ngày phần 4
Với thực đơn Low Carb chuẩn giúp giảm cân hiệu quả mỗi ngày vừa được giới thiệu trên đây thì tin chắc là các bạn đã hiểu rõ tác dụng và cách thực hiện những thực đơn trên rồi phải không? Hy vọng sẽ giúp các bạn nhanh chóng lấy lại thân hình với vóc dáng lý tưởng nhất! Chúc các bạn thành công và hãy luôn đồng hành ủng hộc ho mecuti.vn để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

0 comments:

Post a Comment