Wednesday, April 20, 2016

Ăn loại calorie nào khg bị mập ? - Lời khuyên từ bác sĩ thẩm mỹ


4 lý do đơn giản Tại sao Tất cả Calories khg  tạo bình đẳng
Các ngành công nghiệp thực phẩm mạnh mẽ thúc đẩy sự huyền thoại "một lượng calo là một lượng calo", tuy nhiên, dựa trên bốn sự thật đơn giản, chúng tôi biết điều này là không đúng sự thật:
1. sợi. Bạn ăn 160 calo trong hạnh nhân, nhưng chỉ hấp thụ 130 calo bởi vì một số chất xơ đi qua mà không chuyển hóa. Rau quả, rau xanh, các loại đậu và ngũ cốc nguyên hạt là tất cả các chất xơ.
2. Protein. Phải mất hai lần như nhiều năng lượng để chuyển hóa protein như carbs, do protein dành nhiều calo trong chế biến. Và, protein làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.
3. Chất béo. Tất cả các chất béo là 9 calo mỗi gram. Nhưng béo omega-3 rất có lợi cho tim và sẽ tiết kiệm cuộc sống của bạn. Trans-chất béo sẽ làm tắc nghẽn động mạch của bạn và giết bạn. Ăn nhiều cá, các loại hạt, bơ, dầu ô liu, trứng và tránh các loại thực phẩm chế biến nhất khi có thể.
4. Added Sugar. Năng lượng từ thêm đường là khác nhau từ calo khác, và đang gây nguy hiểm cho sức khỏe trên toàn thế giới. Và có bao gồm mật ong, xi-rô và High Fructose Corn Syrup (HFCS). Dư thừa thêm đường dẫn đến bệnh tiểu đường, bệnh tim, và bệnh gan nhiễm mỡ, không liên quan đến năng lượng của nó. Một cách đơn giản để cắt giảm? Tránh các loại thực phẩm chế biến và soda.

0 comments:

Post a Comment