Thursday, April 28, 2016

Người vô gia cư ở Little Saigon ăn phở miễn phí







  Mình nghe nói nếu cho tiền mấy người homeless thì họ sẽ mua drugs để  hút hết tiền , cho nên năm rồi khi mới vừa ghé mua bánh mì ở Ba Lẹ thì có 1 ông homeless gỏ cửa xe xin tiền , mình mới bảo : tui khg có tiền nhưng có bánh mì à , ông có muốn ăn khg ? Dĩ nhiên là ổng Ok rùi :) mình mới đưa cho ổng 2 ổ , mà nói chứ củng tội nghiệp họ lắm nha , củng mắc cái nghiệp nặng nên phải bị homeless vậy đó , khổ ghê vậy , nhất là ở xứ lạnh nữa , về đêm khg biết sao mấy ông này chống nổi ..... mà nói thật sau khi cho ông homeless bánh mì xong hong hiểu sao mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong lòng vậy đó , chắc là khi ổng nhận được 2 ổ bánh mì  thì mừng rỡ nên mình được hưởng qủa tốt liền ngay tại chổ ....  hihi .... mà nhìn gương mặt cái ông homeless đó thấy tội nghiệp lắm kìa , hình như là đang bị đói và đang bị lạnh đó , thấy khổ ghê . 

3 comments:

  1. Hạnh phúc là cho đi mà. Nhận vào mới đau khổ vì phải mắc nợ. Vậy là CN mới gieo nợ vào người homeless kia rồi, khổ thân ông ta :p

    ReplyDelete
    Replies
    1. hihi biết đâu CN mắc nợ ổng 1 ổ bánh mì hồi kiếp trước , kiếp này gặp lại phải trả lại ổng 2 ổ :)

      Delete