Wednesday, April 20, 2016

Giữ thói quen bôi kem chống nắng hàng ngày của bạn


Nó có thể được hấp để stash kem chống nắng của bạn đi cho đến khi mùa hè tới, nhưng các chuyên gia đồng ý rằng nó là cần thiết để mặc quanh năm nếu bạn muốn làn da của bạn để xem xét tốt nhất của nó. "Kem chống nắng đóng vai trò không chỉ để bảo vệ làn da của bạn, nhưng để đảm bảo bạn giữ lại ánh sáng khỏe mạnh của bạn. Collagen thiệt hại từ ánh sáng tia cực tím sẽ dẫn đến da xỉn và đốm theo thời gian, và kem chống nắng là thuốc giải độc.
Tẩy tế bào chết khi một tuần
"Nếu không tẩy da chết đúng cách, da có thể phát triển một bề mặt mờ và có thể được khó khăn để mặt nạ hóa trang. Điều này đặc biệt đúng khi đá thời tiết lạnh hơn trong Có ba loại chính của cọ. Những người thể chất, trong đó loại bỏ các tế bào da chết thông qua ma sát; những hóa chất, sử dụng alpha hydroxy axit (như axit glycolic) để phá vỡ các chất giống như keo chứa các tế bào chết với nhau; và những enzyme, trong đó có chứa các enzyme trái cây mà nghĩa đen ăn mòn các tế bào da chết. Sử dụng bất kỳ loại tẩy da chết một lần một tuần trong phòng tắm có thể cung cấp một làn da ngay lập tức trẻ hóa
Sửa chữa da của bạn tại Đêm
Khi thời tiết bắt đầu nhận được lạnh hơn, bạn sẽ cần phải thêm một cái gì đó nhiều hơn một chút nặng đến thói quen của bạn để ngăn chặn mờ. Vì vậy, sau khi rửa mặt, thoa kem hoặc huyết thanh có alpha hydroxy acid và retinol hai thành phần giúp tan da chết và thúc đẩy doanh thu di động. "Sử dụng một loại kem hoặc huyết thanh trước khi đi ngủ, khi bạn đang tiếp xúc với các yếu tố môi trường tối thiểu, mang lại cho làn da của bạn không gian phù hợp và thời gian để mất lu mờ và từng cục của nó, cho phép làn da rạng rỡ hơn để đạt được bề mặt.
Thêm Glow-Boosting Produce đến chế độ ăn của bạn
Khi nói đi, bạn là những gì bạn ăn! thực phẩm mùa thu phổ biến đóng gói với các chất dinh dưỡng da nuôi dưỡng như beta-caroten, được tìm thấy trong cà rốt, bí ngô, khoai lang, có thể giúp làn da của bạn đẹp ra. "Hợp chất hữu cơ này là một chất màu đỏ-cam mạnh mẽ mà có thể cung cấp cho làn da của bạn với một ánh sáng rạng rỡ. Đó cũng là một chất chống oxy hóa có thể giúp cơ thể thiệt hại chiến UV.

0 comments:

Post a Comment