Tuesday, April 26, 2016

Lang thang ngoài vườn khi trời mới vào xuân


   Mới sáng sớm mình đang happy joy joy thì tự nhiên có chị quen gọi lại than thở oan gia của bả qúa trời , tự nhiên mình củng buồn lây theo rủ rượi cả người hết cho nên chạy ra ngoài vườn tí để lấy lại phong độ cái coi :) Noí thật ra khi sanh ra trên cõi đời này thì ai củng gặp oan gia của mình hết á , rồi củng bị tan nát hết tim gan phèo phổi khi bị oan gia làm tổn thương , chỉ là tự mình phải biết cách chửa trị vết thương của mình thôi , chửa khg nổi thì vào phòng Phật lạy sám hối thật nhiều cho tiêu hết bớt nghiệp chướng , khi hết nghiệp thì tự nhiên oan gia tha cho ta ngay thôi , khg theo làm khổ ta nữa :) 

Cây Asian pear năm nay ra trái qúa trời , mình ráng nghỉ cách nào giữ nó cho tới khi ăn được xem , năm nào củng cà hụt cà hửi khg ăn được trái nào cả , toàn là bị chim ăn hay nai ăn sạch hết khg à .












0 comments:

Post a Comment