Monday, May 13, 2013

Cây gậy của mình để về cõi Cực Lạc nè :)




  Khg biết sao mình thích cái máy mp3 này lắm , nhỏ ,gọn , mình có thể bỏ nhạc niệm Phật , băng giảng nào mà mình thích vào và nghe , ngay cả lái xe đi chợ hay đi vào chợ mà mình có thể nghe liên tục , nhưng nghe hết 2 bên lỗ tai thì rất nguy hiểm , mình có thể nghe 1 bên tai thôi , còn bên tai  kia thì để không , nhỡ đang lái xe có ai bóp kèn thì mình nghe được  :) , phải thường xuyên nghe pháp hoài mình mới khg bị phiền não và ham tu , chứ hong thôi tham sân si tối ngày chắc bị đọa  chết , mà có máy này mình rất là siêng làm việc nhà nữa , vừa nghe giảng pháp hay nghe niệm Phật và niệm theo , mình thấy tâm hồn rất là an lạc và vui tươi , vừa làm việc nhà , nấu cơm , giặt giũ quần áo , lau nhà , làm bánh , nấu phở , nấu hủ tiếu , trồng cây , thậm chí có thể làm bà tám mà vẫn nghe được lun , đâu có gì khó , vừa nghe nhạc niệm Phật 1 bên lỗ tai , 1 bên lỗ tai kia thì kẹp cái phone , cái miệng thì tám , khi  bạn nói chuyện  thì mình vừa nghe ,  vừa niệm Phật thầm trong tâm thôi , dễ như ăn cơm vậy đó ...hihi....

0 comments:

Post a Comment