Thursday, May 9, 2013

Bạn xấu !

Bạn xấu thì ví như là mình đi dạo ngoài vườn hoa , lỡ đạp trúng nhằm "cái đó " , phải mất 3,4 năm mới chùi sạch " cái dơ " đó ....hic....

5 comments:

  1. P mượn lời này xem có dzui không hỉ :O)

    Gặp bạn xấu ví như mình bố thí cho một người homeless. Tại sao? Hạ hồi tự....giải :O):O):O)

    ReplyDelete
  2. Ờ cũng good idea chứ hở P ? :)

    ReplyDelete
  3. Làm mình hao tốn rất nhiều thời gian và mất nhiều phần công lực ...hic...

    ReplyDelete

  4. Chị đi dạo vườn hoa chị đạp trúng "cái đó", mà "cái đó" là gì vậy ???

    Nếu mà là "cái đó" chị lấy vòi nước xịt mấy second là sạch hết à :O) sao lại phải mất 3,4 năm để chùi sạch :P :O) Có phải chị đang trick không hỉ :O) ?

    Khi mình gặp homeless hay ăn xin, mình khởi tâm xót thương và bố thí cho họ, khi bố thí xong rồi mình quay đi và không còn nghĩ đến hành động bố thí vừa rồi (không quan trọng hóa) thậm chí vừa về đến nhà là quên luôn... nên mình không đau khổ, còn những người bạn mà mình cho là xấu vì mình cho họ một cái địa vị quá lớn trong trái tim mình nên khi người bạn làm phực lòng mình, mình sẽ đau khổ tột cùng :O( Nếu mình cho vị trí của người bạn xấu đó đồng với của người homeless thì mình sẽ happy choy choy cả ngày, cả tuần, tháng, năm, forever........................Chỉ có cha mẹ, chồng (chồng là P thêm vào nếu là người chồng quá tốt :O) ) mới có thể làm cho mình đau khổ vì họ có vị trí lớn trong trái tim của mình.

    Công nhận chị 3 quá tài luôn....ra đề tài đúng ngay đoạn Pháp P vừa nghe được nên P mới đánh máy chia sẽ lại..... chớ P chẳng có good idea dzì, toàn là nhai lại bã của các vị Thầy Tổ không hà kakak :O)

    ReplyDelete
  5. Sao hên vậy ta , mình phải đi mua vé số mới được , năm nay số mình đỏ lại rùi , khg có đen đủi đạp nhầm cái đó như mấy năm trước ...hihi... cám ơn người đẹp đánh mày chia sẽ lại nhé ! :)

    ReplyDelete