Monday, May 6, 2013

2 comments:

  1. TRƯA NGÀY 21 THÁNG 4 NĂM 2013 ĐANG NẰM NGỦ THÌ ÔNG NỘI VỀ BÁO CHO BIẾT LÀ EM CỦA BÀ NỘI (ĐÃ HƠN 85 TUỔI) CŨNG SẮP SỬA ĐI RỒI, MÀY VỀ NÓI BA MÀY HÃY ĐI THẾ CHO TAO. VÌ HỒI TAO VÀ BÀ NỘI MÀY BÀ ẤY CŨNG HAY LÊN XUỐNG. NGOÀI RA ÔNG NỘI CÒN BẢO CARON ĐEM VỀ CHO BA QUYỂN QUAN ÂM THẾ CHÍ MÀ ĐỌC.

    CARON CÓ HỎI LÀ TẠI SAO ÔNG NỘI CÓ NHỮNG QUYỂN NÀY, ĐÁP RẰNG " TAO LÀM GÌ CÓ TIỀN, TAO ĐI LÊN CHÙA XIN MẤY ÔNG THẦY ĐÓ NHƯNG MẤY ÔNG THẦY ĐÓ BẮT TAO BỐC THĂM TRẢ LỜI CÂU HỎI. LÚC ĐÓ HÊN CHỌN PHẢI CÂU DỄ NÊN MẤY ỔNG CHO NHIỀU SÁCH, TAO ĐEM VỀ CHO MỖI NGƯỜI MỘT QUYỂN"

    BA CARON KHÔNG TIN NHƯNG SÁNG NGÀY 23 THÁNG 4 VẪN PHẢI ĐI VÌ CHỈ MUỐN KIỂM TRA, CUỐI CÙNG THÌ MỚI TÁ HỎA LÀ SỰ BÁO MỘNG HOÀN TOÀN CHÍNH XÁC. BÀ MƯỜI ĐANG NẰM TRÊN GIƯỜNG VỚI THÂN HÌNH ỐM YẾU VÀ HAI CẲNG CHÂN KHÔNG CÒN ĐI LẠI NỮA RỒI.

    TỐI NGÀY 29 THÁNG 4, BA CARON MỚI KỂ LẠI SỰ VIỆC VÀ KỂ THÊM VỀ CÔ RUỘT CARON LÚC ĐI VƯỢT BIÊN CŨNG CÓ HỎI ÔNG THẦY TU XEM LÀ TỐT HAY XẤU. ÔNG THẦY ĐÓ BÁO LÀ KHÔNG TỐT, RỒI MỌI NGƯỜI TRONG NHÀ AI CŨNG KHÔNG TIN HẾT. KHI ĐẾN BIÊN GIỚI THÁI LAN THÌ BỊ CHẾT.

    KẾT LUẬN LẠI, BA CARON NÓI RẰNG TAO CHỈ TIN MÀY VỚI ÔNG THẦY ĐÓ THÔI. NHƯNG TAO VẪN KHÔNG HIỂU LÀ TẠI SAO LẠI CÓ MỘT THẾ GIỚI THỨ 3.....CARON MỚI BẢO BA ĐỌC SÁCH THÌ BỊ PHÁN NGAY LÀ TAO KHÔNG CÓ NHIỀU THÌ GIỜ CHO VIỆC ĐỌC KINH SÁCH CỦA MÀY

    MẤY BÀ CHỊ CŨNG ĐÂU CÓ TIN LỜI CARON, MẤY BẢ CŨNG ĐI XEM BÓI CHỦ YẾU LÀ KIỂM TRA ĐÚNG HAY SAI MÀ THÔI. KẾT QUẢ LÀ, TRONG HỌ HÀNG NHÀ CARON SẼ CÓ NGƯỜI MẤT TRONG NĂM NAY

    A DI ĐÀ PHẬT, ĐÃ THẬT SỰ ĐÚNG NHƯ VẬY RỒI MÀ KHÔNG AI TRONG CHỊU QUAY VỀ VỚI PHẬT GÌ HẾT TRƠN HÀ. TẠI SAO CHỈ CÓ MỘT MÌNH GIÁC NGỘ CÒN NGƯỜI KHÁC THÌ KHÔNG VẬY ?

    ReplyDelete
  2. Hi Caron ,

    Mỗi người có duyên nghiệp khác nhau hết đó Caron , Caron tiền kiếp gieo duyên với Tam Bảo thì kiếp này mới tin vào Phật , còn người khác thì họ gieo duyên với chúng sanh , với tiền tài danh vọng thì họ sẽ đi theo con đường đó thôi .

    Nếu Ba của Caron tin vào Caron vậy thì những lúc trò chuyện với ông , Caron nên nói kèm Phật pháp vô chút đỉnh để độ cho Ông , vì nhiều người khg thích đọc sách của Phật đâu , mình đã độ cho Ba của mình rất nhiều trong lúc Ba còn sống , Ba đã tin lời mình lắm , mỗi ngày Ba lạy Phật và niệm Phật rất là nhiều , cho nên thay vì bị trả nghiệp là nằm bệnh liệt giường 4,5 năm , Ba mình đã ra đi khg bị hành thân hành xác , cũng nhờ Ba mình tự tu , và mình làm phước rất nhiều và hồi hướng cho Ba mình :)

    ReplyDelete