Sunday, May 5, 2013

Nhiều thức ăn cho tiệc sinh nhật
















Ngon chưa nè  ...hic...nhưng mình chỉ ăn được cơm rang chay , mì xào chay và bánh quai vạt ngọt , có chè Thái rất là ngon , nhưng tới khi chụp hình thì sạch nồi , 1 nồi chè Thái thật to  đủ cho 100 người ăn , nhưng quay qua quay lại sạch bách hết trơn , và chè đậu trắng nữa , Mẹ của CN nấu theo cách này rất ngon , chừng nữa sẽ cho công thức sau .....

Thật ra khi mình ăn chay quen thì thấy đồ mặn cũng khg thèm đâu , cái này là CN nói thật lòng đó , nhiều lúc mình còn cảm thấy mùi thịt  và tôm cá rất là tanh nữa ,  khi đi tiệc có nhiều người xúi mình ăn mặn lắm thậm chí còn nói móc méo mình lung tung , nhưng CN vẫn cười hà hà  , thậm chí nhiều lúc mình còn vuốt ve theo người ta nữa , chọc hoài mà khg thấy mình nổi sân thì người ta cũng nghỉ chọc luôn ....chuyện này là chuyện rất nhỏ , nhỏ nhỏ như con thỏ đó mà ...hic....mà người Mỹ giờ có rất là nhiều người ăn chay đó nghe , họ khg ăn trứng luôn đó , hỏi có đạo gì khg thì họ khg có đạo gì cả , chỉ là lòng từ bi thương thú vật thôi , mình thật bái phục mấy người này hết sức .....mình ăn chay là vì được  nghe Phật dạy rất rõ chứ chưa chắc có lòng từ bi như những người Mỹ này , cho nên mình mới phục họ sát đất ......hihi.....

0 comments:

Post a Comment