Thursday, May 9, 2013

Nghe nhạc niệm Phật lại nhớ 1 người :)




Tự nhiên tìm được cái này trên mạng , làm mình nhớ lại lúc Ba mình đang nằm trong nhà thương 2 tháng trước khi mất , mình mở nhạc này niệm Phật tối ngày sáng đêm , niệm Phật cầu phước cho Ba , sau đó thì Ba mình mất , làm mình trách Phật nhiều lắm là tại sao khg linh hiển ....:) Nhưng sau đó trong lúc đang ngồi tụng Kinh thì tự nhiên mình " ngộ " ra được , là bác sĩ nói Ba mình sẽ " bớt bệnh " và bảo mình tuần sau đem về nhà , nhưng sẽ bị nằm liệt giường khg nhúc nhích được khoảng 4 hay 5 năm , nhưng trong lúc đó mình nghe bác sĩ nói Ba khg bị chết và được bình an về nhà ,làm mình mừng " hết lớn " , cho nên đi phóng sanh và niệm Phật lạy Phật qúa trời , nhưng khg ngờ 2,3 ngày sau Ba trở bệnh nặng và "đi" luôn ...nói thật lúc đó mình muốn bỏ đạo luôn đó , nhưng được nhiều Sư Cô khuyên nhủ nên mình mới ráng tụng Kinh và niệm Phật lại , thì trong lúc ngồi tụng Kinh Địa Tạng , tự nhiên mình " ngộ " ra , là nếu mình khg có làm nhiều phước và công đức thì Ba mình sẽ bị nằm liệt giường 4,5 năm đó , lúc đó Ba sẽ bị hành thân xác rất khổ , mà mình theo Ba thì chắc khg biết theo nổi khg nữa , vì ba mình rất cao to người ..... mà mình lúc đó có 3 đứa con nhỏ nữa .....giờ nghĩ lại chắc nhờ 2 cha con biết tu nên Ba mới khg bị cái nghiệp hành thân hành xác như vậy . Mà Ba mình hồi xưa rất là hiền lành và tốt bụng , ai gặp Ba mình cũng thương hết á , ông già hiền lành và sống khg có ích kỷ , chỉ nghĩ cho mọi người chung quanh là trước tiên hết , nhưng chỉ bị tội là Ba sát sanh chuột và kiến nhiều thôi , chắc vậy nên bị trả qủa 2 tháng trước khi mất qúa , mình khg biết nữa chỉ đoán vậy thôi khg biết có đúng khg nữa , vì hồi đó Ba còn sống hay bẫy chuột , khi cái bẫy sập xuống , con chuột bị học máu ra ướt chung quanh hết , cho nên trước khi mất Ba mình cũng bị học máu ra tùm lum hết , thật tội nghiệp ông già qúa trời ...huhu....

0 comments:

Post a Comment