Thursday, May 9, 2013

Một vị Thầy giỏi là cho đúng thuốc ...hic...




   Mấy hôm nay  đụng chuyện này chuyện kia trong tâm mình cứ nổi  tam tành lục tặc hoài  , nhiều lúc mình muốn quậy lên tới thiên đình luôn á , nhưng nhờ biết Đạo và tin sâu nhân qủa nên mình ráng cắn răng chịu ( cắn muốn gãy răng hết á ...hic...)  , khg dám nổi sóng ba đình ...hic... nhưng cuối cùng tự mình khg quán chiếu và vượt qua được những phiền não nên nhờ những ông Sư Phụ tài ba của mình cho thuốc trị bệnh ( ...hic ...) vì tâm của mình đang bị oan gia làm cho  méo mó qúa độ  :) , mà phải nói mấy ông SP này tài thật nghen , chỉ cần vài câu , thì cái bản mặt của mình tỉnh bơ trở lại ,cười hí hố nãy giờ , khg ngờ đạo lực của mấy SP này cao thật , chỉ vài chiêu nhe nhàng mà mình như trút được gánh nặng ngàn cân xuống vai , mà cái ông SP này siêng tu lắm nghen , khuya ai ngủ ngủ chứ SP cứ lo ngồi thiền tu miết vậy , 1 đêm chỉ ngủ có 2,3 tiếng thôi , nghĩ lại đời mình chưa đến nổi bất hạnh lắm , còn may mắn gặp được những vị minh sư rất giỏi và rất là tài ba ...hic...

  Vì vậy mà mình lên đây chia sẽ 1 chút cái cách SP của mình  hóa giải những phiền não đây . Vốn là mình có cái tật phải nói là rất xấu ( tự khai báo ...hic..)  là khi mình chơi hết lòng hết dạ , tốt với ai qúa mà người đó cà chớn chơi xấu với mình , trở mặt với mình thì tự nhiên mình cứ lộn gan lộn ruột lên trời hoài mãi vậy , khg cách nào mà hoá giải nổi , mình cứ như là uống phải nước đồng sôi vậy , cứ hừng hực tức tối khg ngừng , cuối cùng nhờ có vị SP này , cho mình vài câu nói thôi , tự nhiên mình cứ mắc cười tới chết vậy , mà cái ông SP này mình mới biết mấy tuần nay thôi nghen , mấy người quen của mình đừng có nghi và hiểu lầm nghen , khi nghe mình trình bày nổi " uất ức " của mình , SP mới nói : Thầy ở đây cũng bị hoài chứ gì , có mấy cô Phật tử , nhiều lúc nói này kia mà Thầy cũng muốn  lộn ruột tối ngày chứ đừng nói chi đến con , mà con biết không , thường mấy người vậy là do họ có nhiều " xì strét " lắm , họ bị đau khổ , bức xúc nhiều việc lắm nên tâm tính họ hình như là khg được bình thường , cho nên sau này Thầy nghe họ nói gì với Thầy thì Thầy cũng mỉm cười và thông cảm họ thôi , thật ra Thầy cũng thông cảm và tội nghiệp họ lắm , họ có qúa nhiều nổi đau khổ và phiền muộn trong lòng , cho nên họ sáng nắng chiều mưa là vậy , con đừng bực bội và ghét bỏ họ , họ là những người đáng tội nghiệp, đáng thương  hơn là đáng ghét .....trùi , cái ông SP này tâm lý giỏi " ghia " vậy đó ....mà Thầy nói chuyện cái giọng tỉnh queo , nhưng mình cười muốn lộn ruột , lộn gan luôn , sau đó  thì mình có 1 ngày happy "choy choy " today ......chúc tất cả mọi người có 1 ngày an lành , 1 đêm an lành .... Nam Mô A Di Đà Phật ......

0 comments:

Post a Comment