Saturday, January 25, 2014

Ăn gì cho con thông minh trong lúc mang thai

 


  Mình thấy vài người quen khi đang mang thai tự nhiên thèm trứng vịt lộn , mua hết chục này tới chục kia về luộc ăn , vì nghe đồn là ăn vậy thì con sẽ thông minh ..... trời , mấy ẻm ra học khg biết chữ nào hết , cô giáo mắn vốn hoài , rồi vô lớp và ở nhà quậy bà cố luôn , mấy bà má khốn đốn khổ sở vô tận . Cho nên trong lúc mang thai phải biết chọn những thức ăn tốt mà ăn thì đứa bé ra đời nó sẽ thông minh và ngoan hiền và có hiếu với mình .

   Như trong lúc mình mang thai đứa con trai đầu lòng , nghe người quen nói uống sữa đậu nành nhiều thì con sanh ra sẽ trắng trẻo . Thế là ngày nào trong tủ lạnh mình cũng 2,3 ca thật to sữa đậu nành tự nấu , lúc đó  1 ngày mình uống ít nhất  1 gallon sữa đậu nành , mình uống thai nước mà , mà ngộ nghe , lúc đó mình thèm pizza lắm , ăn hoài mà khg biết ngán , tới khi sanh ẻm xong nhìn thấy pizza là mình muốn ói  :)  Mà trong lúc mang thai , khg biết khiến gì mình thích niệm Phật lắm , lúc đó mình chưa biết tu nhiều , trong lúc mà mình đứng xay sữa đậu nành uống đó là mình niệm Phật vậy đó , hay lúc nấu cơm , quét nhà mình cũng thường hay niệm Phật , bởi vậy con trai mình  mới sanh ra ẻm thông minh lắm , mới ra  tháng mà ẻm biết nhận ra người này người kia , cùng tuổi ẻm 4,5 em nhưng ẻm là lanh lẹ , nhanh nhẹn nhất trong đám , chơi chung là ẻm làm leader khg à , bày đầu phá 1 cây , khg ai bằng .  Mình nói cái này khg có ý là đem con mình ra khoe nhé các bạn , chủ yếu ở đây là mình nói về thức ăn , khi mình khg ăn nhầm thức ăn xấu thì đưá trẻ rất là thông minh , vì trong lúc bé ở trong bào thai , lúc đó là giai đoạn rất quan trọng phát triển đầu óc , cho nên thức ăn mình phải chọn rất kỹ , như là đậu nành giúp phát triển bộ não của trẻ rất tốt , đậu đen , đậu  xanh , đậu đỏ , hạt almond , những loại đậu có chất protein còn nhiều hơn trong thịt nữa , rồi ăn rau cải xanh , nhưng quan trọng nhất vẫn là gạo lứt , gạo lứt thấy vậy chứ bổ lắm đó , là 1 nguồn dinh dưỡng rất tốt cho sự phát triển bộ óc của đứa trẻ . gạo lứt và đậu nành là nguồn bổ dưỡng chính cho sự phát triển của bé .

  Chọn thức ăn tốt , rồi mặc khác mình phải biết dạy bé từ trong bụng nữa , mình thấy những bà mẹ biết tu , trong lúc mang thai , niệm Ngài Quan Thế Âm hay Ngài Điạ Tạng thường xuyên , đứa nhỏ sanh ra đẹp lắm và cũng cực kỳ thông minh luôn . Nếu ngồi niệm Phật và nhìn tượng nào của Phật thì đưá bé sanh ra sẽ có nét hao hao giống vậy đó , mọi việc do tâm tạo mà . Lúc mình mang thai , tự nhiên mình thấy hình thằng bé Mỹ trắng kia nằm ngủ dễ thương qúa trời  , mình cắt hình để trong phòng ngủ nhìn hoài , mà thật lúc con mình khoảng 2,3 tháng nằm ngủ , ai lại nhìn cũng nói cái mặt ẻm giống như thằng bé trong hình ( chỉ trong lúc ngủ thôi , còn mở mắt ra thì khg giống ...hihi....)

  Cho nên trong lúc mang thai thì nên ăn nhiều gạo lứt  + tàu hủ + sữa đậu nành + ăn tất cả các loại đậu + rau xanh nhiều + niệm Ngài Quan Thế Âm thật nhiều  =  đưá bé sanh ra sẽ thông minh cực kỳ , đẹp trai hay đẹp gái cực kỳ luôn  :)  Nhất là những trường hợp khg may , đi siêu âm bác sĩ bảo đưá trẻ sau này sanh ra sẽ bị tật nguyền , khg sao , đừng phá bỏ đưá nhỏ tội nghiệp , lúc đó bà mẹ  có thể chuyển  nghiệp cho con được , nên qùy trước Ngài Quan Thế Âm và lạy sám hối , cả nguyên gia đình càng tốt , rồi bà mẹ và cha đứa bé nên phát tâm ăn chay , phóng sanh thật nhiều , cúng dường Tam Bảo ( Phật , Pháp là in kinh , Tăng ) ....làm tất cả các điều thiện hồi hướng cho đứa bé trong bụng .....bảo đảm trong qúa trình mang thai 9 tháng đưá bé trong bụng sẽ hết tật nguyền , sẽ bình thường như những trẻ khác , cái này là mình thấy 1 vài người rồi mới nói đó nha , và cũng nghe trong băng giảng của mấy Thầy nữa , rất nhiều trường hợp cha mẹ có thể sửa đổi lại vận mạng cho bé trong lúc mang thai , nhất định đừng phá bỏ nó nghen , tội nghiệp lắm , mà phá bỏ nó , vong hồn nó theo báo mình dữ dội lắm đó , đưá nhỏ vì lòng oán hận bị cha mẹ giết chết sẽ thành tiểu quỷ , nó theo báo hoài làm cho cha mẹ phải lâm vào cảnh dở sống dở chết chứ khg chơi đâu , cho nên phải rất là cẩn thận . Bởi vậy mình rất thích đạo Phật là vậy , có thể tự sửa đổi lại vận mạng đen tối của mình thành tươi sáng rạng rỡ hơn nếu mình biết cách làm đúng Pháp .