Saturday, January 18, 2014

Ân gia !



 Trong cuộc đời của chúng ta chắc ai ai cũng gặp nhiều ân gia , nếu khg có ân gia trong cuộc sống này mà toàn là gặp oan gia chắc mọi người đi nhảy cầu tự tử hết rồi , trái đất này sẽ khg còn lại 1 người nào hết ...hic...

  Mà làm thế nào nhận biết được ân gia ? Là cái người mà mình kêu chặt ngón tay tặng cho mình cũng chặt tặng liền ...hic...( just kidding , mình đâu có ác vậy chứ ) , là người mà khi mình bị bệnh nửa đêm , dầu trời lạnh cắt da cắt thịt ở ngoài cũng chạy đi mua thuốc về  cho mình uống ( thấy thương chưa ? hic ) , là người khi  mình gặp nạn cố gắng nâng đỡ mình hết mình , take me away chổ khổ não nhất ,  nói chung là người luôn muốn làm cho mình hạnh phúc mỗi ngày , rất sợ  hãi khi thấy mình buồn phiền việc gì .....mà đời này cũng thật lạ , ân gia thì ở với mình khg được lâu , 1 thời gian khg dài khg ngắn là họ ra đi hết , chỉ còn lại oan gia thì đầy ngõ .....

   Nếu muốn kiếp sau  gặp toàn ân gia thì mình giờ phải gieo nhân tốt  trước  , là gặp ai cũng chơi tốt hết mình đi , nếu có thể cho họ " mắc nợ " mình , mắc nợ mình 1 số khổng lồ , kiếp sau bảo đảm  họ trả mình chết tía họ luôn ...hic....

  That all i got today  :)