Tuesday, January 21, 2014

Cứu vật vật trả ơn , cứu nhân nhân trả oán

   Hôm bửa xem Ti Vi có câu nói rất là hay  mà mình nhớ hoài :  I save  his life  but later he try to kill me and then I kill him after that .....hic....

   Hình như bản năng của đa số  người là vậy đó , thường hay lấy oán trả ơn . Mình đã bị phản rất là nhiều lần nên giờ nói thật lòng mình rất là sợ giúp đỡ  những người gần mình lắm , thà là mình giúp những ai đó ở rất là xa xôi , thậm chí khg biết mình là ai thì càng tốt , vì họ muốn phản mình cũng khg biết mặt mình để mà phản , còn giúp người ở gần là hầu như phản mình dã man luôn . Càng nói ra thật là mình thấy xót xa cho số phận của mình lắm , toàn gặp cái đồ ba trợn , phản phúc gì đâu khg à , gặp toàn là cái thứ mà thiên hạ ngán ngẫm chán chường bỏ chạy hết , mà khg biết sao cái số mình bị xui xẻo vướng hoài mới chết chứ . Cho nên càng ngày mình khg care ai nói gì , nói gì cũng được vì mình thấy ai mà vướng vào cái loại người này thì bị nổi sân rầm rầm , khg thể có được 1 ngày an vui hạnh phúc , cho nên thà là mình tránh mặt cho bị ghét còn hơn là bị họ làm cho mình nổi sân từ sáng tới tối . Chọn giải pháp này là khôn ngoan nhất , chứ cái hạng người đó đi tới đâu là  báo hại người ta và làm cho mọi người bất an vì họ .  Còn nếu mà chơi cái màng ép buộc mình làm cái này cái kia thì mình sẽ quậy lên tới thiên đình cho biết tay mình , lúc đó đừng có trách mình nhé ( mới hết bệnh nên hơi bị nổi sân ...hic...)  , cũng cùng là con người , đừng có dồn người ta vô tới đường cùng , lúc đó thì phải coi chừng đó .