Saturday, October 24, 2015

Ai ai củng có ngủ ấm ma trong người , nên khi tu nhiều nó quậy dữ dội lắm



Tiên trung đạo (khg hắc ám mà củng khg hiền lành quá đỗi ) :))

 Như HT Huyền Vi đã giảng nói là khi đang tụng Kinh thì ma bên ngoài nó khg dám nhào vô phá mình đâu , nhưng sẽ có " con ma " (còn gọi là  ngũ ấm ma )trong người mình nó phá đó , mà ai ai củng có ngũ ấm ma trong người hết , cho nên khi ngồi tu mà cảm thấy phiền não qúa trời qúa đất là phải biết "ngũ ấm ma " trong người mình nó đang quậy đó , nó phá mình đủ kiểu hết .....lúc xưa mình khg biết cái vụ này cho nên mình bị ngũ ấm ma nó hoành hành khủng khiếp luôn , mà hoàn toàn khg biết mình đang bị cái gì và tại sao bị phiền não dữ dội như vậy .... HT Huyền Vi có dạy khi người nào đang bị như vậy thì nên niệm Ngài Quán Thế Âm thật là nhiều , nên vái lạy Ngài xin Ngài giúp cho , vì Ngài Quán Thế Âm có phát cái nguyện là giúp cho chúng ta hàn phục ngũ ấm ma trong người của chúng ta , khi van vái thì Ngài sẽ lại giúp mình thoát khỏi ....CN hồi xưa thì tuy là niệm Ngài Quán Thế Âm giúp nhưng đỡ tí thôi chứ khg hết , cho nên mình tự chế ra nha , nếu đang bị " con ma phiền não " phá rối , mà niệm Ngài Quán Thế Âm khg thấy đỡ thì quay qua "ngồi nhìn " con ma phiền não này , xem nó đang lộng hành gì trong tâm của mình , xem nó đang " xúi quẩy " mình cái gì đây ? Phải nhìn ra nó và khg bao giờ đồng tình với nó , phải làm ngược với nó , cứ xem như nó là khách tới nhà mình chơi mà mình chả thèm tiếp đón nó vậy , mình nghĩ sau 1 hồi chắc nó sẽ buồn chán và bỏ đi thôi ......cái này là mình tự nghĩ ra chứ chưa có thực hành nha , các bạn trước khi làm theo nhớ hỏi mấy Thầy và Sư Cô trước khi làm nhé .....hay là khi " nhận biết " nó đang "xúi " mình gì đó , thì mình phải quay qua " rầy và quở nó" , như SP kia đã dạy mình rằng : con mỗi ngày  phải tự dạy dỗ cái tâm của mình , khi cần an ủi nó thì an ủi , khi cần dạy nó thì phải cứng với nó , làm nó rầm rầm liền (cái này thì  mình nói  hix) , chứ khg thôi mà đồng tình với nó là chết đó , mấy con ma ngũ ấm này nó tập họp lại quậy mình bình địa luôn đó ....nói chung cái tâm của mình phức tạp lắm , như người đời ở ngoài thường hay nói : con người mình ai ai củng có ông thiện và ông ác trong người ...hay người Mỹ thì củng có nói : "tiên hiền lành" và "tiên hắc ám " ở 2 bên vai của từng người .....cho nên ngày nào  "ông thiện" chiến thắng thì ngày đó làm 1 người rất là tốt  hix  , ngày nào chiến đấu thua trận thì đành để cho " ác ma " nó hoành hành , đành làm người xấu ngày đó thui  hihi  ... hong tin thì các bạn thử để ý cái tâm của mình đi , ui thui , thật là mệt với nó vô cùng , nhất là mấy cái con ngũ ấm ma , nó lao nhao lao xao cả ngày , mắc mệt ghê luôn ......HT Huyền Vi bảo em nào củng có ngủ âm ma trong người đó nha , chẳng riêng gì mình đâu .... cho nên ngủ ấm ma trong ai mà nhiều qúa để cho nó control thì người đó là người xấu , còn ai biết control ngủ ấm ma của mình được thì người đó là 1 người tốt ...chỉ vậy thôi .....

0 comments:

Post a Comment