Tuesday, October 13, 2015

Đi lượm apple :)


 


   Mình kg thích ăn apple nhưng thấy nó rụng đầy gốc cây nên  thắng xe cái két lại và nhào xuống lượm liền ...mà cây apple này cao thật , chẳng lẻ rung cây cho nó rụng xuống sao nè , mình đi giành ăn với kiến và sâu heheh... nhục ghê á ....chẳng bố thí cho nó mà còn đi giành ăn với tụi nó nữa ....:) :) 






  Hôm bửa đi bác sĩ gần nhà mình  , sao thấy chổ parking có cây apple rất sai trái , và nó rụng qúa nhiều xung quanh gốc cây .... nhìn trước sau chẳng thấy nhà của ai hết , toàn là văn phòng này kia khg à , thế là đậu xe lại và lượm được vài trái apple còn tốt này .... còn cái trái apple nhỏ xíu kia gọi là crab apple , loại này ăn được và có nhiều chất pectin , có thể đem làm jelly or jams và có thể phòng chống được bệnh nhưng mình kg biết là bệnh gì  :) . Khi ăn thử sao thấy nó chua qúa và có vị hơi chát chát , Mẹ mình ăn xong bảo mình đừng ăn nữa , sợ bị chết dại... hihi ... vì hồi nào giờ chưa từng ăn thử loại crab apple này ..... hôm nào rảnh tí định đi lượm hạt bạch qủa và hạt chesnut nhưng chỉ sợ bị allergic với vỏ hạt  . Cái tật mình sao đi đâu mà thấy cây ăn trái là thấy ham lắm , cứ lại nhà người ta bấm chuông và hỏi mua , nhưng nhiều người Mỹ  họ rất là nice bảo là cho mình , thế là hái cả bịt về nhà  , đúng là cái tật của  mình lớn thật , chứ ở nhà đồ ăn tràn họng , nhiều lúc đi xin cho đã xong rồi vác đem cho bà con của mình  :) 


Morris Park Address: N 68th St, Philadelphia, PA 19151
Muốn đi lượm hạt chestnut thì ở Morris Park có cây chesnut , nhưng coi chừng bị assault  , khu nguy hiểm nha bà con :) hong biết lượm được mấy hạt chesnut mà lỡ bị mất mạng thì oan uổng lắm đó  hehehhe ( giới thiệu kiểu này có ai dám đi hong kkkk ) 

0 comments:

Post a Comment