Sunday, October 25, 2015

Chỉ vì vọng tưởng điên đảo nên mới bị đau khổ


    Mắc cười con gái Út nhỏ của mình , khi ẻm còn nhỏ khoảng 3,4 tuổi , đêm nào trước khi ngủ là nàng ta củng quậy 1 chặp rồi mới chịu ngủ :) Mà ẻm quậy cái gì ? Tự nhiên chả ai làm gì mà ẻm ngồi khóc sướt mướt , mình hỏi tại sao con khg chịu ngủ mà ngồi khóc thế này ? Chị ta mếu máo bảo bởi vì ở nhà này khg ai thương con hết  , chịu nổi khg nè :) .... nàng ta nhỏ nhất trong nhà , cái gì ai củng ưu tiên cho chị ta hết mà chị ta lại nói vậy :)  Thế là mình mới ngồi kể 1 hơi là ưu tiên cho chị ta cái gì cái gì , tất cả mọi người yêu thương con ra sao  .... sau khi ngồi lắng nghe mình  ,  chị ta cười bẻn lẻn rồi mới chịu lăn ra ngủ .....Thấy con nít nhỏ vậy , khg biết người lớn mình có vậy khg ta ? Chỉ vì những suy nghĩ sai lầm , hiểu lầm nhau mà đưa đẩy cha mẹ , anh em , vợ chồng , bạn bè  tới 1 chổ mà khg ai thèm nhìn mặt ai hết , nếu 2 bên chịu khó ngồi " lắng nghe " và có sự thông cảm cho nhau thì sẽ khg có chuyện gì xảy ra .....

  Cho nên đối với ông xã của mình , khi ox  có lỡ làm mình chuyện gì khg vui , mình cứ hỏi thẳng ra nói thẳng ra hết những bực tức trong người mình  , nhiều lúc bực tức mình củng la hét ỏm tỏi ( nhưng kéo nhau ra ngoài rừng mà cãi nhau , khg cãi trước mặt con của mình  hihi ) chứ để nhiều lúc lỡ nghi oan ức cho nhau thì lâu ngày tình cảm sẽ bị xức mẻ nhiều lắm . Chính vì vậy mà 2 vợ chồng mình , khi khg đồng ý chuyện gì là đem ra nói hết , khg chất chứa trong lòng , xong rồi hết hiểu lầm nhau , lại quay qua giỡn với ổng miết ....chính vì những sự hiểu lầm nhau mà giết chết tình cảm giữa người với người ...

0 comments:

Post a Comment