Saturday, October 17, 2015

Thần dược trị đau nhức tay chân




Nhiều người lớn tuổi uống loại thuốc bổ này vô thì hết đau nhức tay chân , mà phải lựa cái loại "triple strength" & cái hiệu Osteo  mới work nha bà con .....

Hồi đó mình khg tin mấy cái loại thuốc bổ này , thậm chí mấy ông bác sĩ củng nói với mình là vitamin chỉ là bột với đường , mấy ổng bảo tốt nhất là nên ăn trái cây tươi vào thì bổ hơn ....nhưng sau này khi mình uống thuốc bổ thử thì thấy có hiệu qủa lắm , nhất là thuốc bổ xương calcium , vì người phụ nữ  thì rất là cần chất calcium cho cơ thể khi càng lớn tuổi , khg thôi là xương cốt gì mục hết đi khg nổi đó ....Mình có bà chị chồng kia , ngày nào chị ấy củng uống cả nắm thuốc bổ , vậy mà bả khoẻ qúa trời qúa đất luôn , hơn 60 tuổi mà bả làm 7 ngày , 1 ngày làm trên 16 tiếng mà vẫn khg bị mệt , mình bái phục bả luôn :) Mình hỏi thử thì bả uống : women 1 a day , calcium , osteo bi flex join health , omega 3 ( dầu cá ) , vitamin C  ..... hình như là còn thêm nữa mà mình nhớ khg hết ....rồi bả ăn chocolate đen mỗi ngày , ăn các loại hạt khô cho snack .....vậy mà bả khoẻ qúa trời luôn , cỡ mình và mấy con cháu của chi khg khoẻ bằng , nhất là cái vụ làm hoài cả ngày mà khg biết mệt , đám trẻ là chạy dài :) 

0 comments:

Post a Comment