Thursday, October 15, 2015

Lượm apple nữa :)





   Vì cây apple này ở gần nhà mình nên chạy đi lượm nữa . Vì hôm qua mưa và hôm nay gió lớn nên nó rụng qúa nhiều , lượm được 1 rổ bự luôn , chắc khoảng nữa bọc  lớn , somehow Mẹ của mình thích ăn vì trái cây mới chín thì lúc nào củng ngon tươi hơn là mua ở tiệm , tuy là lượm dưới gốc cây nhưng nó vẫn còn tươi lắm và 100% organic :) Mình đi lượm kiểu này chắc mấy người ở đó mừng lắm hix  mấy trái mà rụng trên xi măng xe cán trúng tùm lum dơ hết cái parking lot , I did  a favor for them hihi ....


Cái kiểu này chắc phải trồng thêm 1 cây apple ở nhà qúa , vì mình khg thích ăn apple nên chả thèm trồng làm gì , chỉ lo trồng trái Asian pear và trái hồng thôi :) 




6 comments:

  1. CN ở bang nào mà trồng duoc asian pear hay vậy?

    ReplyDelete
  2. Mình ở Philadelphia đó bạn , mùa đông cây asian pear trơ lá nhưng mùa hè thì nó sống lại .

    ReplyDelete
  3. nước dùng từ táo làm đồ chay ngon lắm

    ReplyDelete
  4. Vậy ha bạn Kiều My , mình chỉ biết dùng apple juice để làm nước mắm chay thôi :)

    ReplyDelete
  5. CN mua Asian pears ở đâu có thể giới thiệu chổ bán được không? Mình định năm sau mua ít cây về trồng. Cám ơn nhiều.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ở tiểu bang nào vậy ? CN mua ở tiệm Lowe's nhưng nếu bạn canh ngay mùa thu trời sắp trở lạnh tiệm Lowe's sale rẻ lắm , nhưng trồng ngay mùa Thu vậy khg biết cây có bị chết khg thì CN kg biết :) hay bạn có thể order ở website này nè : http://www.summerstonenursery.com/product-category/4-5-fruit-trees/dwarf-fruit-trees-4-5-fruit-trees

      Delete