Sunday, October 18, 2015

Bị Trời đày :)



    Năm nào mình củng bị mấy  cây giống này  " hành " :)  Mùa Đông   đến thì cây tắc ngọt , cây chuối lùn bỏ thì uổng , sợ bị mất giống luôn cho nên ráng khệ nệ rinh vô nhà , bị ông xã và mấy đứa con "nhằn " qúa trời  hic  ,,,ước gì chỉ có mùa nắng và mưa thôi thì đỡ khổ qúa rùi :)



                    Chẳng lẽ cây đẹp thế này nè mà bỏ cho nó chết sao ?  :)







 Tật của mình rất thích  đẹp , cho nên cái gì chung quanh mình là mình thích làm cho nó đẹp ra hết , vì vậy khi mình chọn job làm là chọn ngay cái ngành làm đẹp liền mà khg có chút suy nghĩ .... mỗi lần làm đẹp cho ai xong là mình thích vô cùng , mà khổ cái mấy đứa con gái mình khg thích điệu , mỗi lần mình kéo mấy ẻm  ra làm điệu là mấy ẻm la ơi ới , bực mình ghê ... nên quay qua nhòm lại chỉ còn Mom thôi , lâu lâu kéo Mom ra điệu đàng cho bả tí , nhưng bả củng la í ới too :) :)

 Chẳng lẽ vô mùa Đông trang trí inside nhà vậy sao nè :)

0 comments:

Post a Comment