Sunday, October 25, 2015

Tiến tu - HT Huyền Vi



http://www.phapamgiaithoat.com/index.php?option=com_content&view=article&id=409:co-hoa-thuong-thich-huyen-vi&catid=95:phap-am-2&Itemid=116


   HT giảng bài này củng qúa hay , khg biết sao dạo này mình rất thích nghe băng giảng của HT Huyền Vi . HT giảng rất nhiều chuyện secret của tam thiên đại thiên giới này lắm , mỗi lần nghe xong 1 bài pháp mình biết được rất nhiều những chuyện lạ trên hành tinh này ...

  HT dạy cách tu rất là rõ ràng , dễ hiểu  . Dạy tại sao mình phải tụng kinh nè ? Tụng kinh là để cho 3 nghiệp mình được thanh tịnh . Rồi tại sao phải ngồi thiền ? Ngồi thiền là để phát sanh trí tuệ .....nếu chịu khó mà nghe tất cả băng giảng của HT thì HT dạy cách tu rất hay đó nha , mình nghĩ phải nên nghe để chuẩn bị trước , khg thôi đang trong lúc luyện tu phiền não nổi lên bất tận khg cách nào dừng được , lúc đó nếu mình nghe biết trước thì biết : À thì ra là mấy con ma ngủ ấm trong tâm mình nó đang quậy ... nếu biết vậy thì qúa tốt rồi , đàng này mình cứ tưởng mình bị ma ở ngoài đến quấy phá mới chết chứ , định bệnh sai bét nên đành chịu thua đầu hàng vô điều kiện mấy con khỉ ma ngủ ấm này , thật là tự bực mình ghê  :)

 Mà nếu để ý nghe mình thấy bài giảng nào của HT củng nói là mình phải quay về tìm tâm của mình , Phật khg ở đâu xa , chỉ là ở trong tâm của mình thôi , chỉ vì ông Phật con của mình bị " rác trong tâm " của mình nó trùm kín mít hết rồi , nó lại còn chơi ác lấy bọc rác đen trùm mất tiêu ông Phật con của tụi  mình nữa chứ hehhe cho nên mình tu là phải cố tìm ông Phật con trong tâm của mình đó , trong lúc đang lục tìm ông Phật con chắc chắn là khg chạy khỏi mấy con khỉ ngủ ấm ma phá gần chết , thôi đành cắn răng ráng chịu , phải chiến đấu với nó tới cùng để còn tìm ra ông Phật con của mình chứ  :)

 Khi Phật tánh hé lộ tí nha , đã lắm nha , nó an lạc , nó khoan khoái , nó hạnh phúc vô bờ bến luôn đó , nếu mà chịu khai thác làm cho tánh Phật của mình hiện ra được thì mình sẽ có trí tuệ vô biên , lúc đó có thần thông nữa đó , nhưng khg phải mà dễ tìm ông Phật con trong mỗi người mình đâu ....chắc phải trầy lột hết cả da , sướt hết cả thịt , lên bờ xuống ruộng với mấy con qủy ma ngủ ấm đấy , trong lúc mình đang đi tìm ông Phật con là nó quậy mình khg chết khg ăn tiền :) bị rùi mới biết  :)

0 comments:

Post a Comment