Saturday, October 10, 2015

Bài thuốc rất hay trị bệnh sạn thận , sạn bàng quang


Cây tre mỡ 



Cây ké đầu ngựa 



Cau ăn trầu 


 - 1 nắm tay rễ cây tre mỡ 
- 1 nắm tay rễ cau ăn trầu 
- 1 nắm tay  rễ chanh 
- 1 nắm tay cây ké đầu ngựa 

 Tất cả đem rửa sạch và  nấu còn lại 1 chén uống . Tùy người , có người uống khoảng 2 ngày sạn thận bể nhỏ ra và sổ ra , nhiều người thì 3  ngày , còn cao tay lắm là 1 tuần ....Gì chứ bị bệnh sạn thận là đau lắm nha , ông xã mình đã bị qua ,  ổng vốn chịu đau rất giỏi nhưng khi bị sạn thận là ổng cứ nhào lộn lộn trên giường , mặt mày tái mét khg còn hạt máu , mình chở vô nhà thương khg muốn kịp luôn á .... :)  Mình thấy chở vô nhà thương thì chắc ăn hơn , chứ đau kiểu này mà chờ 2 ngày chắc ngủm qúa :)  Thuốc tây trị rất nhanh , còn thuốc nam thì trị bệnh nan y thui ...


   Thật ra thuốc tây rất hay , chỉ là sợ bị sign effect thôi , chứ 1 công ty chế thuốc tây họ đã bỏ tiền ra rất nhiều , mướn rất nhiều những " cao thủ " chemistry chuyên môn nghiên cứu về thuốc và những chất hóa học , những viên thuốc tây là họ chiết xuất tinh chất từ những cây cỏ và những chất hóa học gì đó để trị 1 bệnh gì đó , nhưng họ bỏ 1 lượng rất nhiều cho nên thuốc tây uống rất mau hết bệnh là vậy , thay vì uống thuốc bắc hay thuốc nam , nấu mấy chục nồi uống khùng luôn củng khg bằng vài viên thuốc tây .... cho nên đi bệnh viện và bác sĩ trị trước tiên đã , chừng nào y học bó tay thì mình mới chuyển qua đông y mà trị bệnh ....như CN có biết người kia , đi Thầy sửa lưng , sửa xong gãy mất 2 đốt  xương sống , phải đi vô nhà thương mổ và cho sắt cặp vào xương sống .... thật ra therapy của  y học rất giỏi , họ có đầy đủ dụng cụ để chữa trị , những người therapist họ  học ít nhất là từ 4 tới 6 năm đại học , cho nên họ rất là rành từng cọng gân và cây xương trên người  mình .... còn mấy người ra trị khg license , bẻ bậy bẻ bạ gãy xương như chơi , ngoại trừ Thầy Võ Hoàng Yên  :) ( mình nói đại nha , chưa chắc là đúng , các bạn đừng nên tin vội nhé hix ) 

Bài thuốc này mình ghi ra từ trong video này của Thầy đã chỉ ....




0 comments:

Post a Comment