Monday, October 5, 2015

Cách giặt đồ sạch và thơm


  Somehow cái máy giặt đồ của mình mỗi lần mà đổ nước thơm softener vào là mấy áo vải fleece or vải xít lạnh nó hôi rình cái mùi bounty và mùi gì lung tung hix .... cho nên bực mình qúa mình lên mạng search xem tại sao vậy và cách nào giặt cho đồ sạch  ?  Họ chỉ là khi bỏ nước thơm bounty vào thì nó làm mấy cái nguyên tử trong vải bích lại , và thế là đồ giặt khg sạch , muốn cho quần áo  sạch là xà bông giặt , tí xíu giấm , sau đó muốn thơm thì cho vài giọt dầu thơm vào , xong xuôi là quần áo sạch sẽ và thơm phức . That's a little bit trick folks :)

    Hôm bửa đi tiệm dollar store  mua dầu thơm loại này , xài thử củng thấy thơm lắm , có loại coco mango mùi củng dễ chịu lắm , 1 chai có $2  mình mua về để trong bathroom cho thơm , giờ chắc bỏ vô giặt quần áo xem thử thế nào


     Mình thích dầu thơm có mùi fruits , như mango hay loại japanese cherry blossom , mùi thơm rất dễ chịu , nhớ có lần mình lấy xịt cho my Mom , thế là khi đi ra ngoài có vài con ong ong bu theo my Mom , hoảng hồn đóng kín cửa xe con ong ong đó bám theo kiếng xe , ẻm đu theo gần tới chợ mới chịu bay đi  hihi 

0 comments:

Post a Comment