Tuesday, October 13, 2015

Hiện giờ xảy ra những gì đau khổ thì chỉ tự trách mình hồi kiếp trước khg khéo tu


 

  Khg biết tại sao mới mấy năm nay thôi mình hay nằm mơ thấy được kiếp trước của 1 vài người quen , nhưng tự nhiên thấy thôi chứ nhiều lúc mình muốn thấy thì khg được , lạ lắm , mà chả biết có đúng khg nữa , hỏi ông Sư Phụ kia thì SP bảo mình chỉ đúng 50 % thui   khàkhà :)  SP bảo  hên xui  đi ....

   Như mấy năm trước tự nhiên mình nằm mơ thấy tiền kiếp của ông SP của mình chứ , mình thấy 1 kiếp nào đó thì khg rõ lắm , SP tu trong 1 cái am ở  trong xóm của mình ấy , mình thấy mình hay tới lui hỏi đạo SP và được SP dạy tu ..... rồi sau đó mình hỏi SP thì SP bảo có thể đúng , vì SP thì ngồi thiền thấy được kiếp trước của SP , khg như mình nằm mơ thấy  :)  SP bảo tiền kiếp SP củng là 1 Thầy tu , có 1 cái am ở trên núi , SP tu đến tịch ở trong am đó luôn .... :)  rồi củng trong 1 giấc mơ đó mình đã thấy mình ở chung với người chị ruột mà chị ấy rất yêu thương mình lắm , và hiện giờ thì chị này khg là chị ruột nhưng là bà con của mình , mà khg biết sao nha , trong đám bà con chứ mình lại thương chị này nhiều nhất , hiện tại cứ thương chị  ấy như là 1 người chị ruột của mình vậy , mà mình thấy trong kiếp trước chị ta ăn hiếp chồng lắm , mình thấy bả la chồng bả cả ngày , và chồng bả rất sợ bả lắm , chắc vì  lý do vậy mà kiếp này bả trở thành góa phụ rất sớm  , chồng bả mất rất sớm khi chị ấy mới 30 tuổi .....nhiều lúc nghe chị ta than thở cái nổi buồn của người goá phụ  và những nỗi lo toan trong cuộc sống , mình rất thương chị , nhưng sau đó mình rất vô duyên phán cho chị ta 1 câu : ai biểu kiếp trước bà ăn hiếp chồng qúa làm chi nên kiếp này mới chịu qủa báo như vậy đó ... chị ta rất hiền cười trừ với mình và bảo : con nhỏ này , sao mày biết tao ăn hiếp chồng hồi kiếp trước chứ  ? ......

    Rồi  có 1 vài lần nằm mơ thấy kiếp trước của người này người kia , mình thật sự nửa tin nửa ngờ , hỏi ông SP kia thì SP bảo chắc nhờ mình niệm Phật nên có chút thần thông tí tẹo  :)  cho nên lâu lâu mới thấy được kiếp trước của 1 vài người quen ..... như có ông kia mình quen , ổng nuôi girlfriend học 4,5 năm đại học , học xong chị ta đi lấy chồng khác ....ổng thất tình 1 thời gian dài sau đó quen 1 cô sau này thì cô này vướng vào cờ bạc , ổng từ có 4,5  căn nhà , bán sạch hết giờ ở 1 căn nhà củ tồi tàn , cái bà GF đó củng bye bye luôn .....mà mình khg hiểu sao nghe , thí dụ ngày mai mà có xảy ra chuyện gì lạ tí thì tối nay mình nằm mơ thấy trước ,  chỉ biết được khoảng vài tiếng trước thôi hix  ... rồi tự nhiên mình nằm mơ thấy ông người quen này kiếp trước là 1 ông Thầy tu , trong giấc mơ mình thấy ổng mặc cái áo cà sa vàng choé và 1 cái đầu trọc lóc , mà hiện tại cái đầu ổng củng cạo trọc lóc , có lần nghe ổng kể đi về VN chơi ghé thăm 1 người quen của cô GF , bà kia tưởng ổng là 1 Thầy tu và cứ kêu bằng Thầy khg à  :) ..... từ giấc mơ mình mới phăng ra : À thì ra , kiếp trước ổng là 1 Thầy tu ,  thọ nhận sự cúng dường của 2 cô girlfriends hiện tại  này qúa nhiều mà tu chưa tới , nên kiếp này đáo lại trả nợ muốn điên luôn , mà mình thấy ổng chìu 2 cô GF của ổng lắm nha , chìu kinh khủng luôn đó , o bế và chìu chuộng 1 cách luôn ..... giờ ổng gần 60 tuổi rồi , GF thì bỏ đi hết , bỏ lại 1 đứa con cho ổng nuôi thấy bà cố luôn , lâu lâu gặp ổng mình thấy tội nghiệp lắm ....bởi vậy mình đã khổ , nhìn ra còn có nhiều người khổ hơn ..... đúng là cõi ta bà mà , ai mà khg bị cái khổ hành hạ chứ ?

    Rồi còn 1 vài giấc mơ về tiền kiếp khác nữa , đôi khi những người mình mắc nợ thậm chí mình thấy rõ mình đã làm gì họ trong tiền kiếp và mình đã thiếu bao nhiêu tiền nữa chứ .... mà đúng thật đó nha , mình thấy mình thiếu bao nhiêu tiền đó , tới khi mình trả xong thì tự nhiên chủ nợ hết theo đòi mình nữa , hix , trở mặt và bye bye với mình .... lúc đó mình ngu si buồn bã qúa trời nhưng giờ nghĩ lại : sao mình vô minh đến thế , hử  ?  Cho nên kiếp này mà xảy ra bất cứ cái gì thì khg bao giờ oan ức đâu nhá , chỉ tự trách mình kiếp trước đi vay chi qúa nhiều cho nên kiếp này ráng trả hết cho nó xong , trả mệt qúa thì xin Phật cho con trả từ từ , chờ chừng nào con có nhiều tiền trong bank thì con mới trả típ  hihi  That's all , the end  :))

0 comments:

Post a Comment