Thursday, October 24, 2013

Cháo gạo lứt chay


 Hổm rày bệnh òi , cho nên nấu cháo gạo lứt dã chiến ăn , mình có sẵn cơm gạo lứt , vì bỏ tủ lạnh khô quá ăn khg nổi cho nên chế ra nấu cháo chay , sẵn có cà rốt và nấm đông cô tươi mình cắt hạt lựu thả vô nấu chung , đáng lẽ phải đem xào sơ cho thơm nhưng vì mình bị bệnh cho nên bỏ vào nấu đại , ăn tiền ở chổ là nêm ngon hay khg thôi , bỏ qua mấy giai đoạn khác , sẵn có hạt sunflower bỏ vô chung luôn , ăn cũng bùi bùi lắm . Hôm bửa đi thử máu cho physical check up , bác sĩ bảo mình có đầy đủ chất đạm và khg thiếu chất gì cả , mặc dầu là mình ăn chay bấy lâu nay , lâu lâu mình cảm thấy thiếu chất đạm là mình xay 1 bọc đậu nành bự 5 pounds , uống cả tuần lễ luôn , thế là dư luôn , chỉ hơi bị thiếu chất từ bi với oan gia thứ dữ thôi , ngoài ra cái gì cũng vừa đủ xài  :)