Monday, October 7, 2013

Phương pháp đẩy thần thức của người sắp chết về cõi Cực Lạc

  Thầy Thích Thông Lai có giảng cách mình tu luyện hàng ngày ở nhà để có thể giúp cho người sắp lâm chung về cõi Cực Lạc :



Bước 1 :

   Hàng ngày mình thắp cây nhang dài ( nhang cháy hết nguyên cây khoảng 45 phút ) trước hình Phật A Di Đà và ngồi nhìn vào hình Phật khg được chớp mắt , nếu lỡ bị chớp mắt là bỏ làm lại , mình thực tập vậy mà khg chớp mắt khoảng 10 lần vậy ( 10 cây nhang )  là đủ đạo lực đẩy thần thức của người sắp chết lên tới đỉnh đầu và đưa họ tới cảnh giới của Phật A Di Đà . Nhưng phương pháp này rất nguy hiểm , nếu mình khg đủ đạo lực thì linh hồn của người chết sẽ nhập vô mình ở luôn trong đó , cho nên mấy cái vụ này mình nghĩ nên để cho các Thầy tu có đức độ và đạo lực cao mới làm nổi . Thầy nói vì khi mình nhìn hình Phật qúa lâu như vậy , thì trong tâm thức của mình có khắc ghi Phật A Di Đà ở vùng não bộ trước đầu thật sâu , ngay cả mình khg có hình Phật trước mặt mà vẫn thấy Phật A Di Đà hiển hiện ở trong tâm trí rất rõ ràng , tại sao phải làm như vậy ? Vì khi người sắp chết thì cặp mắt người đó hết thấy đường , lỗ tai từ từ khg nghe được , đầu óc từ từ chết dần , thì cái linh hồn bị "nhốt " trong thân lúc đó tối tăm , khg biết đang ở đâu ? Người mà tu tập theo phương pháp này thì lấy tay đụng vào đỉnh đầu  người sắp chết này , thì lập tức  " linh hồn "  nếu đang ở dưới bụng hay ngực thì sẽ chạy lên đỉnh đầu  , khi linh hồn đó chạy lên thì sẽ nhìn thấy được hình Phật A Di Đà trong não ( tâm thức ) của  vị Thầy đang khai thị , rồi từ đó Thầy sẽ tụng chú vãng sanh và trao linh hồn người đó cho Phật A Di Đà tiếp dẫn ...... cho nên nếu người cư sĩ tại gia , tu chưa tới , đang lúc linh hồn người sắp mất chạy tới bàn tay ông cư sĩ đó  , mà tự nhiên ông cư sĩ đó khg nghĩ ra được hình Phật A Di Đà nữa , thì linh hồn đó sẽ bị "dính " trong cái thân của ông cư sĩ đó luôn , Thầy nói có ông kia giúp cho em trai của ổng , nhưng cuối cùng linh hồn người em trai dính trong thân của ông ấy , vì vậy sáng thì là ổng , chiều tối là người em trai , 2 linh hồn chung trong 1 cái xác , rất là khổ sở , mà linh hồn người em trai này khg phải là " ma " , nếu ma thì dễ kéo ra được , còn cái này là thần thức mới khó đó chứ .......mà 20 năm nay , đi nhiều Thầy  giúp , nhưng khg cách nào gỡ ra nổi .....




Bước 2 :

    Lúc mặt trời sắp lặn , nhìn thấy mặt trời tròn vo và đỏ , mình ra nhìn hoài vậy , nhìn cho tới lúc khg có mặt trời trước mặt mà trong óc mình vẫn hiện rõ ràng hình ảnh đó thật là lâu ......cái này là quán chiếu cho cảnh  giới ở phương Tây .





Bước 3 :

    Khi trời tuyết phủ trắng xóa trên mặt đất và phủ khắp thân cây , mình ngồi nhìn hoài như vậy cho có ấn tượng thật sâu , ngay cả khg có tuyết vẫn hiện ra trong đầu óc rõ ràng cảnh đó ..... cái này là tượng trưng cho mặt đất bằng lưu ly , pha lê ở cõi Cực Lạc .


   Theo mình nghĩ  phương pháp này giống như là  mình sử dụng đầu óc mình giống như máy quay phim vậy , thay vì người sống thì  nhờ có con mắt và lổ tai cho nên có thể xem video được , còn người đang chết thì mình sử dụng video trong bộ não ( video tâm ) của mình để chiếu cho linh hồn đó xem cảnh giới của Phật A Di Đà , và hình ảnh của Phật , thì khi họ nhìn thấy Phật thì họ sẽ nhớ tới  Phật , và khi nhớ tới vậy thì Phật A Di Đà sẽ xuất hiện và tiếp dẫn người đó liền . Đó cũng là 1 phướng pháp khác để giúp người sắp chết vãng sanh , nhưng CN thấy phương pháp này qúa là nguy hiểm , mình nên nhường lại cho những vị tu hành có đức độ cao làm , mình làm lạng quạng bị dính chùm  cái là khổ chết , lúc đó khg ai cứu nổi  . CN ghi ra đây khg biết có chính xác khg nữa , chừng nữa có video của Thầy các bạn nghe sẽ rõ ràng hơn , bài này các bạn đọc chơi cho vui thôi nhé , chứ đừng có làm theo , lạng quạng bị điên lên thì khổ chết  :)