Wednesday, October 2, 2013

Thích Trí Siêu - Oan Gia (Kỳ 6)



Cái luật của oan gia là làm cho mình đau khổ , mình càng đau khổ thì oan gia 

càng khoái  , cho nên đừng bao giờ ngu dại mà trông chờ oan gia thương mình và 

lo lắng cho mình . Nếu người ta mắc nợ mình thì tự động người ta tìm đến lo lắng 

khg cần mình lên tiếng ..... CN nghĩ nếu mình thương ai là mình mắc nợ 

người đó đó , oan gia của mình đó , cho nên phải cẩn thận .....


Thiên đường hữu lộ, vô nhân vấn (Thiên đường có lối vào, nhưng không ai tới) 
 Địa ngục vô môn, hữu khách tầm (Địa ngục không cửa nhưng lại có người tìm đến.)

 Đi nghe Thầy giảng live ở ngoài vui lắm , kỳ đó CN có duyên đi vào Chùa nghe Thầy giảng 2 ngày , cả ngày cười muốn lộn ruột , gặp mấy Cô , Chú Phật tử ngồi ở dưới nói này kia nữa , cười tới chết đi được , gặp mình lại nhậy cười nữa  :)