Monday, October 14, 2013

Thầy Thích Tuệ Hải chỉ cách nấu và cách ăn trị bệnh bằng gạo lứt muối mè

http://www.vietvideos.vn/cach-dung-gao-lut-muoi-me-2/UkMyOFp2bHc0eGc.html

CN  có ăn theo cách Thầy Tuệ Hải chỉ , rất hay , mình bị ung thư ở giai đoạn đầu nhưng khi ăn gạo lứt muối mè theo cách Thầy chỉ khoảng 1 tháng thì sau đó mình hết bệnh luôn tới bây giờ . CN ăn gạo lứt muối mè theo số 7  + uống thuốc nam ( bán chỉ liên và bách hoa xà thiết thảo ) + niệm Ngài Quán Thế Âm xuyên suốt ngày đêm  = hết bệnh luôn tới giờ  :)

Ghi chú : Chỉ có Ngài Quán Thế Âm là có thể xin cho mình sống thọ thêm thôi , vì lần đó CN bị bệnh rất nặng  , bị trúng độc hoa tình ..hehe.... nói chơi chứ bệnh ung thư đó , nằm liệt giường cả tháng khg ngồi dậy nổi , nhưng khi niệm Ngài qúa chừng thì có 1 đêm nằm mơ thấy Ngài dẫn con trai nhỏ của mình đi lại xin cái ông gác cửa thật to mà đang đứng chặn mình khg cho ra chổ nào đó , Ngài Quán Thế Âm lại nói với cái ông gác cửa đó : thôi cho xin thả nó ra đi , vì nó còn thằng con trai còn nhỏ lắm , lở nó có gì thì tội nghiệp cho con trai nhỏ này lắm .....rồi mình thấy cái ông gác cửa đứng nghiêng qua 1 bên cho mình chạy ra , rồi thấy con trai mình chạy lại kêu Mommy rồi ôm mình khóc qúa trời ......thế là sáng tỉnh dậy mình hết bệnh luôn tới giờ , cho nên khg tin khg được đâu các bạn ơi , Ngài Quán Thế Am linh lắm đó .