Monday, December 7, 2015

Tập sống làm sao mà khi người ta nghỉ về mình sẽ có 1 nụ cười trên môi :)


  Giờ mình đang tập sống làm sao mà khi 1 người quen của mình nghỉ đến mình thì họ lập tức thấy vui và rất thoải mái trong lòng . Là sống sao nè  :) Là khi mà mình gọi phone cho họ hay gặp họ là mình tặng qùa này hay qùa kia :)  cộng với ái ngữ nữa :) cách này là tuyệt chiêu nhỉ hehehhe ....chứ mình thấy có 1 vài oan gia của mình , khi gọi phone tìm ai hay muốn lại nhà 1 người nào chơi là  những người đó tim muốn nhảy ra ngoài , lập tức tắt đèn , đóng cửa , hụp xuống sofa trốn mất hết :) Vì sao ? Vì những ngưòi này khi khg có việc gì nhờ thì khg bao giờ gọi phone thăm hỏi ai  , đến khi có việc nhờ thì mới gọi kiếm người ta , sau khi chào hỏi vài câu cho có lệ rồi lập tức nhờ nhưng mà nhờ với cái kiểu ra lệnh cho người ta phải làm , còn hơn là bà cố nội của người ta nữa ,  nếu người ta khg giúp được thì lập tức chửi người ta 1 trận tơi bời , rồi còn độc địa hơn là sau đó nói cho cả dòng cả họ tẩy chay người ta luôn , nếu biết bạn bè của người đó củng lại chọt cho bạn bè người đó có ác cảm rồi nghỉ chơi với người đó luôn .... bởi mình thấy con người là loài động vật độc ác nhất đó nha , cọp , báo hay con hổ chưa chắc mà độc hơn những người này ..... chính vì vậy mà khi họ gọi phone cho ai là người ta sợ gần chết , tím tái mặt mày hết chứ chẳng chơi , chính mắt mình thấy luôn đó :) Chính vì thấy lỗi của người như vậy nên mình cố gắng tới mức tối đa , mình phải làm sao mà khi nghe phone của mình hay gặp mình là người ta vui mừng vỗ tay , chứ khg phải mỗi lần nghe phone của mình gọi tới là người ta muốn đứng tim chết hay tím tái mặt mày tắt đèn chun xuống sàn trốn mất tiêu hết trơn .... heheheh ..... nói tới cái vụ này nha , mỗi lần mà mình từ trên lầu đi xuống là cha con nó đang ngồi xem Ti Vi là chạy trốn mình mất tiêu hết , ngay cả con mèo củng chạy trốn lun.... là seo vậy ta ? Nhớ lúc mấy đứa con còn nhỏ , mấy ẻm úp cái mặt vô sofa  trốn , chừa nguyên cái mông ra ngoài , con mèo củng chun vô miếng tạp dề mình treo ở cửa , úp cái mặt vô trốn và chu nguyên cái đít bự  ra , mấy ẻm tưởng úp cái mặt vậy là khg ai thấy rùi  :)

  Mình có nhỏ em dâu , mỗi lần mình gọi phone nhỏ em dâu là mình kêu qua lấy đồ ăn về ăn  hay kêu cho qùa này qùa kia , nên mỗi lần thấy số phone mình là chị ta bắt phone liền hihi  .... hôm nào mình thử nhờ chị ta những chuyện rất khó làm xem , chắc vài lần là chị ta trốn mình lun :)

  Cho nên nhiều lúc thấy lỗi người củng là cái tốt chứ nhể ? :)

2 comments:

  1. bà này sân si đầy đầu, dễ sợ quá...bye bye luôn

    ReplyDelete
  2. Yep , số mình khg có nhiều may mắn , toàn gặp những người " thứ thiệt " chung quanh mình khg à , nên ráng tu để về cõi Cực Lạc ở đó KM:)

    ReplyDelete