Friday, February 12, 2016

Cách làm chocolate bar nhân dừa ( cách này thấy ngon nè các bạn )


http://notenoughcinnamon.com/2012/11/30/easy-homemade-bounty-aka-mounds/

   Mình nhớ có lần bà Mỹ kia quen cho mình ăn thử 1 hộp chocolate mà bà ấy tự làm ở nhà , wow ngon tuyệt vời luôn , độ ngọt vừa phải chứ khg phải qúa ngọt như ở tiệm bán , bà ấy làm đủ thứ loại chocolate từ nhân dừa tới strawberry , nói chung là đủ loại trái cây  và đủ loại chocolate hết , ngon hơn những tiệm nổi tiếng ở trong mall bán rất nhiều , mình ăn thấy ngon qúa cho nên cứ order mua chứ xin bả hoài thì thấy kỳ cục qúa :), cho nên cứ 1 tháng là mình order mua vài lần , mà hồi xưa ăn nhiều chứ khg có bị tròn như bi giờ :) , cho nên mình thích ăn cái gì thì cứ mua ăn thoải mái ..... gần tới lễ Valentine 's day , năm nào ông xã củng tặng 1 bó bông hồng đỏ chói :) cho nên mình củng làm lại món gì mà ox thik ăn :) 

0 comments:

Post a Comment