Thursday, February 25, 2016

Earth 2100 with subtitles ( We can change our future from now for our childrens )





  Như HT Tịnh Không đã có nói : nếu chúng ta bớt sát sanh , chúng ta ăn chay , chúng ta biết thương yêu và sống tốt với nhau thì sẽ thay đổi được tương lai của chúng ta được tốt đẹp hơn ..... chứ con người cứ sát sanh qúa nhiều , tạo qúa nhiều ác  nghiệp thì thiên tai sẽ ập tới , chư thiên họ sẽ khg theo phù hộ chúng ta nữa , chúng ta hoang phí tài nguyên của trái đất , chúng ta hủy hoại trái đất thì trái đất này sẽ bị hủy hoại rất nhanh trong 85 năm nữa ..... chúng ta đừng hoang phí nước , thức ăn ,  giấy ...nói chung là tiết kiệm được cái gì thì phải tiết kiệm , vì nếu chúng ta sống hoang phí qúa sẽ bị hết phước và cái khổ sẽ ập đến rất nhanh , đó là luật nhân qủa rất tự nhiên trong trời đất này thôi .....Mấy năm trước mình đi xem ông thầy bói kia coi về tương lai rất hay , ổng nói sau này rất là khổ , thiên tai dữ dội lắm và thức ăn rất hiếm vì thời tiết rất khắc nghiệt nên trồng trọt khg được , 2 ông thầy bói này bảo mình ráng tu đi , đừng lo ham tiền và đi làm qúa trời nữa ( vì lúc đó mình ham làm ăn lắm :) ).....  kêu mình phải ráng tu vì sau này chết nhiều lắm , chết 7 còn 3 mới ra thái bình , ông thầy bói này coi hay lắm đó , mình nói thật đó .....


  Có lần mình nghe HT Tịnh Không giảng , HT nói hồi xưa có nhiều người  ở Triung Quốc rất thông minh,rất giỏi có thể chế biến ra maý móc hiện đại như bây giờ nhưng những vị đó khg làm , vì khi cái gì mà đi ngược với tự nhiên thì sẽ gây ra hậu qủa khg lường được của nó .... nói chung là khi nghe băng giảng của mấy Thầy nhiều thì mình củng học hỏi được rất nhiều việc .

0 comments:

Post a Comment