Wednesday, February 3, 2016

Hướng dẫn cách làm bánh trung thu đậu xanh đơn giản





   Dạo này mình nấu ăn càng ngày càng tiến bộ ....hihi .... ông xã chọc tại mình "outgrow"  chậm , mình bảo : gừng càng già càng cay mà  :) .... nói chơi chứ cái gì mà chịu bỏ tâm trí vào thì sẽ thành công thôi , nếu nấu ăn mà có căn bản thì từ đó cứ " phăng ra " nhiều cách nấu nướng khác nhau , chế biến nhiều món lạ thêm .... mà chắc tại nhờ niệm Phật qúa , khi định tâm lại thì tự nhiên làm cái gì củng khéo hơn , thành công hơn :)

   Nhớ hồi xưa khi mình mới lấy chồng , mình nấu 1 nồi thịt kho nước , ông xã ngồi ăn trợn lên trợn xuống nuốt khg nổi :) sau đó chạy vô bếp tự nấu mì gói ăn , rồi mỗi lần đi chợ là ổng hay mua  mấy thùng mì gói về trữ sẵn , lỡ gặp ai giữa chợ họ củng cười cười rồi hỏi : sao mua mì gói nhiều thế ? :)
 
      Không chỉ nấu ăn mà may đồ và cắt tóc củng khéo hơn hồi xưa , hồi xưa cắt tóc tới 6 tiếng mới xong  :) , cắt tóc cho con trai ẻm ngồi ngủ gục té ghế lên xuống mấy lần mới xong cái đầu , giờ thì cắt có 3 tiếng là xong rùi , có ai muốn cắt tóc hong  ? :) 

0 comments:

Post a Comment