Wednesday, February 17, 2016

Sư Phụ của mình nói " chư thiên " họ đói pháp lắm , vì cõi trời rất ít Phật pháp



  Có lần gặp SP mình mới hỏi cái vụ hôm bửa mình nằm mơ thấy có người kêu mình thức dậy đi khai kinh ra tụng vì cả tuần đó tự nhiên mình rất là siêng đi tụng Kinh hoài à :) sau đó mắc công việc rồi làm biếng luôn ... hôm đó là khoảng 3 giờ sáng , tự nhiên mình nằm mơ thấy có người lại kêu mình thức dậy đi khai Kinh và tụng đi , vì nhiều người đang ngồi chờ mình .... thế là mình đi theo người đó ra phòng thờ Phật của mình , thì tự nhiên thấy có rất nhiều người ngồi đó chờ mình , chắc khoảng 50 hay  60 người gì đó .... mà nhìn lại thì mình thấy có 3,4 người quen mình à , còn bao nhiêu là lạ hoắc hết ..... mình hỏi SP thì SP bảo chắc là chư thiên đó , vì ở cõi trời họ rất đói pháp , hễ nghe được kinh Phật ở đâu là họ chạy lại tu theo thôi ..... mà SP bảo những thầy tu còn chưa có đông người lại như vậy nữa , sao con có nhiều người vậy ..... mình củng chả biết nữa , chắc là mình có dòng họ tổ tiên đã mất qúa đông chăng ?  Mà mình thấy họ ham tu lắm kìa , rất là thành tâm niệm Phật , trong giấc mơ mà mình thấy họ niệm Phật rền vang hết cà phòng thờ Phật của mình hết á , mình cảm nhận được oai lực rất mạnh , lúc đó mình củng niệm Phật theo họ rất hăng , cái tự nhiên giựt mình thức giấc , mà bên tai mình còn nghe rền vang tiếng niệm Phật của họ , lâu lâu mình có những giấc mơ rất kỳ lạ :) mà có lần mình đi chợ gặp được cái Cô kia , tự nhiên bả nhìn nhìn và xem bói cho mình à , lạ hoắc mà tự nhiên bả nói tính tình mình trúng bóc à , mình củng hết hồn lun á , sau đó Cô ấy nói 1 câu mà mình còn nhớ hoài tới giờ :  có phải em có 1 lần bệnh nhém chết khg ? Và Ngài Quán Thế Âm đã cứu mạng em lại đó , mà khg phải cứu khg vậy đâu nha , vì Ngài cho em sống lại để giao nhiệm vụ cho em làm đó , chứ khg phải cứu em khg vậy đâu ..... mình củng hết hồn vì có 1 lần mình bị bệnh nặng lắm , bệnh đến nổi mà cái môi của mình đen thùi luì hết luôn , cái đêm đó là mình bị bệnh rất nặng , mình thở khg nổi luôn đó , mệt kinh khủng luôn , rồi tự nhiên mình thấy mình đang bị nhốt ở 1 chổ nào đó , mình đi ra khg được , sau đó thấy  1 người đàn bà mặc nguyên bộ đồ  trắng dẫn con trai nhỏ mình đi theo và tới xin cái ông gac1 cửa đó cho mình ra , mình còn nhớ người đàn bà mắc đồ trắng đó nói rằng : thôi thả cho nó đi ra đi , nó còn con nhỏ tội nghiệp lắm .... thì tự nhiên mình thấy cái ông gác cửa rất to con rất cung kính người đàn bà này , cúi đầu : dạ 1 tiếng rồi đứng tránh ra cho mình đi ra , thì thấy con trai mình chạy lại kêu :  Mommy , Mommy ... rồi tự nhiên mình thấy trong giấc mơ mình lại ôm con trai và khóc qúa trời luôn ..... tới khi thức dậy , mình củng khg biết người đàn bà mặc áo trắng đó cứu mình là ai nữa , nhưng có điều lạ cái là tự nhiên mình thấy khoẻ ra qúa trời luôn , hình như là khg còn bệnh nữa , nhìn lại thấy cái môi hồng hào ra chứ hong thôi hôm qua là thấy cái môi đen thùi lùi rồi .... sau đó tự nhiên mình đi qua đi lại bàn thờ Ngài Quán Thế Âm thì mình thấy trên tóc của Ngài có cái hình nhỏ xíu , mình mới chợt nhớ hình như người đàn bà trong mơ củng có hình nhỏ xíu trên tóc này .... wow lúc đó mình mới biết là Ngaì Quán Thế Âm tới cứu mình , hoảng hồn thêm lần nữa :)  mới lại thắp nhang và cảm tạ Ngài đã cứu mạng mình .......giờ tự nhiên nghe Cô này bói cho mình và nói vậy làm mình rởn óc hết ..... mình mới hỏi Cô ấy : vậy Cô có biết Ngài Quán Thế Âm giao việc gì cho con làm khg ? Cô ấy nói : theo Cô thấy thì hình như là em sẽ làm 1 thầy thuốc chữa bệnh hay gì đó , hay là 1 vị giảng sư , Cô thấy đại khaí vậy đó ..... mình bảo : con khg làm được khg Cô ? Con khg thích ..... Cô ấy bảo : nếu em  mà khg làm thì ở trên họ sẽ phạt em đó , lúc đó khi tới duyên thì tự động em sẽ phải làm thôi ..... thui đi , mình khg thích làm gì hết á , chỉ thích an phận thôi , việc đó có Ngài Quán Thế Âm  và mấy ông SP taì ba của mình lo được rùi , giờ  mình lo con khg mà còn chưa xong nữa nè ...... :)  giờ chả thích gì hết , chỉ thích nằm trùm mền và niệm Phật thui , mình bị SP la hoài cái vụ này :) 

0 comments:

Post a Comment