Tuesday, February 23, 2016

Để máy niệm Phật trong nhà thì những thánh thần , phi nhân có nghe được không ?



   Cái vụ này mình đã thắc mắc lâu lắm rồi , có lần mình nhớ có nghe 1 Thầy nào đó giảng thì Thầy đó nói cái máy niệm Phật để vậy thì những " người cõi âm " hay thánh thần chung quanh đó họ khg nghe được vì họ chỉ nghe và hiểu được qua tư tưởng của mình thôi , nhưng khi mình hỏi lại ông SP của mình thì SP bảo họ nghe được hết , tuy qua máy móc hiện đại bây giờ . Nhắc tới cái vụ này , mình nhớ có 1 lần mình mở băng giảng của Thầy nào nè , quên rùi , mà Thầy giảng về những người mới chết thì linh hồn họ sẽ như thế nào ? Mình mở đầu hôm nghe trước khi ngủ thì tự nhiên ngủ quên sau đó giật mình tỉnh dậy , trong lúc mới tỉnh giấc tự nhiên mình thấy 3 người mặt mày lạ hoắc ngồi trước laptop của mình và nghe giảng , mình hết hồn hết trơn , tỉnh ngủ luôn thì nhìn kỹ lại chả thấy ai hết  :)  củng may dạo này bớt sợ ma hơn hồi xưa nhiều , chứ gặp hồi xưa chắc mình " la làng " lên rồi ..... bây giờ thì mình mở máy niệm Phật ngày đêm trên bàn thờ của Ba mình , biết đâu Ông Bà tổ tiên của mình khi nghe và niệm theo thì vãng sanh hết sao , mình phải vái có Ông Bà nào của mình được vãng sanh thì nhớ " báo tin " cho mình biết 1 tiếng :)  để cho tui mừng cái coi :) ...được lên Cực Lạc 1 người là đỡ khổ 1 người .....ở cõi này sanh già bệnh chết , oan gia nó hành mỗi sát na mệt chết đi được , cho nên chỉ có 1 con đường là chạy tuốt về cõi Phật A Di Đà ở  là thượng sách thui ....

0 comments:

Post a Comment