Friday, February 5, 2016

Cái số tui sao kỳ hoặc :)


   Chẳng lẽ cái số tui là cái số mắc nợ  đời như thầy bói đã xem cho tui  :(  , tự nhiên ngồi nhớ lại chẳng lẽ có sự trùng hợp kỳ hoặc vậy sao trùi . Mình thấy những người bạn mà mình mới quen sau này , khi họ quen mình là ngay những năm sao Mộc Đức của họ  khg à , rồi tới ngay năm tuổi của họ là tự nhiên " hết duyên " với mình và " nghỉ chơi nhau  " ( giống con nít qúa nhể :)  )  , tự nhiên đang ngồi niệm Phật và chợt nhớ lại có sự trùng hợp lạ đời này sao trời , bởi vậy có ông SP kia cứ bảo mình hoài , ai có phước mới quen được với Cô , lúc đó mình cứ nghĩ SP nói chơi thôi , khg ngờ giờ nghỉ lại sao những người bạn đã từng quen mình là ngay những năm "hên " của họ khg à , rồi tới ngay năm tuổi của họ là tự nhiên có chuyện " trục trặc " với mình và thế là " hết duyên " . Mà nghỉ lại cái số mình mắc nợ bạn bè thiệt đó nghen , bởi ông Thầy bói kia xem chả sai tí nào , người nào mà mình thích rồi ( ngoại trừ mình khg thích thôi ) , thì mình rất thoải mái nha , cứ "chơi " với bạn hết mình " cho nó " phẻ "   hehehe  , bạn gặp chuyện gì khg vui là cứ trút tâm sự cho mình thoải mái , mà mình làm "quân sư " củng khg tệ đâu nha  :)  rồi cứ tửng tửng tưng tưng cười giỡn suốt cả ngày , bởi vậy khi bạn nào lỡ " chia tay " với mình củng "nuối tiếc " vô cùng , nhưng 1 khi mình đã " buông tay " rồi thì đừng hòng " níu kéo"  tui ,  vì tui củng đã từng níu kéo rất lâu nhưng bạn đã phủ phàng quay mặt đi thì khg có cơ hội thứ 2 đâu nhé  ( bạn gái thường thui nha chứ khg phải người ấy đâu à , đừng ai nghi oan ức cho tui mà khổ thân tui lắm nhá ) . Chắc hồi kiếp trước mình đi ăn giựt của nhiều người lắm sao í, kiếp này phải trả lại thấy mồ tổ lun :)  mà mình nghe Thầy giảng , khi mà thích người nào là mình đang mắc nợ người đó , còn ai thích mình thì người đó mắc nợ mình ....

  Mà tử vi củng phán cho mình thế này : " Thái độ chân thành, thân thiện của họ cũng chính là điểm hấp dẫn lớn nhất đối với người khác. Mặt khác, do quá tốt bụng, nên cũng thường bị người khác lợi dụng.Tính tình hiền lành, dịu dàng nên họ sẽ không bao giờ làm việc gì có hại cho những người xung quanh. ( well mình khg qúa hiền khi gặp oan gia đâu nhá , còn người bình thường thì rất là sweet  hihi ) "

2 comments:

  1. Vậy chắc tớ đang mắc nợ CN :p. Ngày nào không vào đây đọc là ngày đó cảm thấy thiếu thốn gì đó. Để coi tới năm tuổi của tớ, tớ có nghỉ chơi CN không thì tớ sẽ cho biết để kiểm chứng chuyện này.

    ReplyDelete