Tuesday, February 16, 2016

Lao động là vinh quang , lang thang là sung sướng :)


 Ui mọi người ai nhìn vào cứ nghĩ là tui sướng lắm í , nhưng đâu ai biết lúc nào tui củng có việc này kia để làm đâu trùi , hết lễ này tới lễ kia là phải nấu nấu nướng nướng , rùi đến cúng cơm người này người kia , ruì hết chạy đi công chuyện này tới công việc nọ , ui trời , mệt rã người ấy nhé .... củng may nhờ tròn tròn khoẻ như voi nên làm như trâu mà chỉ mệt tí xíu :) thôi kệ , như Ni Sư kia nói với mình : thà có sức khoẻ để lo cho mọi người còn hơn là khg giúp ai thì trời khiến bị bệnh hoài còn khổ hơn nữa .... lo cho mọi người có phước nên khoẻ như con voi í  heheheh ...khoe xong chắc tổn phước bị bệnh qúa :)  dạo này hong biết sao mình dị đoan thấy ớn , Đức Phật cấm dị đoan mà mình càng tu càng dị đoan vậy trùi :) 

0 comments:

Post a Comment