Friday, February 5, 2016

Sáng sớm ra ngoài lấy năng lượng của đất trời rất khoẻ


  Mình nhớ có lần nói chuyện với Sư kia  thì Sư bảo Sư hay ra ngồi thiền ở dưới gốc cây vào sáng sớm , khoảng từ 4 giờ sáng tới 6 giờ là cái lúc mà trời đất giao hoang gì đó , lúc đó là năng lượng khí trời tỏa ra tốt nhất . Mình nghe nghe vậy chứ củng bỏ ngoài tai , mãi đến mấy tháng sau này khi mỗi buổi sáng sớm thức dậy chở con đi học , chạy ra chạy vô vậy mà sao thấy khoẻ trong người qúa chừng luôn , nhiều lúc lạnh buốt cả người nhưng thấy khoẻ ra 1 cách lạ lùng . Mới biết tại sao người Mỹ họ thích ra ngoài trời dã ngoại . Thời buổi hiện đại , chạy ra cái chun vô xe , rồi chạy vào nhà , chính vì vậy mà khg thể hấp thụ được năng lượng của trời đất , cho nên tối ngày cảm thấy mệt mỏi khg có sinh khí là vậy . Mà ở trong thành phố thì mình khg biết sao à nha , ra ngoài hít khói xe nhiều qúa thì khổ nữa , mình nghỉ nên đi gần những cây xanh , những nơi nào thiên nhiên khg bị abuse và ô nhiễm qúa nhiều thì giấc sáng sớm là cách tốt nhất để lấy năng lượng cho 1 ngày mới đầy sức sống :) . Nếu kếp hợp ngồi thiền dưới gốc cây nữa là cách lấy vô rất nhiều năng lượng tốt cho cơ thể của mình . 

0 comments:

Post a Comment