Saturday, February 20, 2016

Cháo đặc gạo Đại Hàn ăn với mắm cà pháo chay và dưa món rất ngon




Trước Tết mình đi chợ mua hủ dưa món , mở ra cái nước họ làm qúa ngọt rồi mặn mặn sao ấy mình ăn khg  nổi nên bỏ vô rổ nhỏ xả nước nóng rửa cho thật sạch hết , sau đó bỏ trở lại vô tủ lạnh , vậy mà giờ ăn ngon , hạp khẩu vị mình hơn , cháo đặc mà ăn với cà pháo chay củng ngon lắm , khg hiểu sao mình thích ăn cà pháo muối chua lắm nha , nhưng nghe nói cà pháo ăn nhiều khg tốt cho nên mình ít mua về muối chua , mình thay thế bằng dưa cải chua . 

Vừa ăn vừa đọc sách của Ni Sư Bửu Liên đã gởi tặng mình :) 


Ghét thương 

Thương nhau rồi phải biệt ly 
Ghét nhau rồi vẫn phân kỳ mà thôi ! 
Thương nhau vẫn khổ người ơi 
Ghét nhau phải khổ gấp đôi hỡi người ! 
Là kẻ trí hiểu sự đời 
Quay về tự tánh thảnh thơi tâm hồn .


                                                   Lạc lối 

                                  Gió cuốn mây bay tận cuối trời
                                  Tâm hồn lạc lối giữa ngàn khơi
                                    Tìm đâu ra đường về cố xứ
                                   Ai người liễu ngộ chỉ giùm tôi .
                                Nơi chốn quê hương chẳng xa nào
                                  Choang đèn trí tuệ gắng dồi trau
                                   Đóng kín lục căn xoay trở lại
                                  Thì mảnh trăng xưa sẽ hiện bày .

0 comments:

Post a Comment