Thursday, February 18, 2016

Lâu lâu mình nghịch tí



   Mắc cười hồi tối qua trước khi ngủ , mình lấy hình Ngài Tân Đầu Lô ra nhìn và vái rằng : Ngài ơi ! Làm sao con biết là khi cúng Ngài thì Ngài có về chứ ? Vậy Ngài để lại dấu hiệu gì thế ? Ngày mai nếu con cúng Ngài thì Ngài sẽ để lại dấu hiệu gì cho con biết ? rồi mình tự vọng tưởng chắc là Ngài sẽ lấy 1 nhánh bông ra khỏi bình bông của mình , hay là cắn 1 miếng apple để lại dấu hiệu :) hay là để lại dấu chân :) or để lại 1 sừng nai cho mình biết or 1 miếng vải từ tay áo của Ngài ?  vân vân và vân vân  ..... sau đó mình ngủ , thì tới 1 hồi mình nằm mơ thấy Ngài thật đó , mình thấy tự nhiên ai đụng vào cánh tay của mình 1 cái lạnh như nước đá vậy đó , mình xoay qua nhìn thì thấy rõ nguyên hình dáng của Ngài luôn , y chang trong hình , mình thấy Ngài cười với mình 1 cái rồi bỏ đi ..... Oh my my Buddha  :) mình đã từng vái Phật vài lần , nhưng có bao giờ mà nằm mơ thấy Phật liền như vậy đâu , vậy mà hôm qua mình mới vái Ngài là Ngài đã cho mình nằm mơ thấy liền , chắc phải đi tìm tượng của Ngài về thờ ở nhà của mình qúa  :) Mình nghĩ chắc mình hạp với Ngài qúa vì mình rất thích có thần thông giống Ngài nè , rồi sau nhà của mình lại  có rất nhiều con nai nữa , nếu có thần thông mình sẽ cưỡi nai giống Ngài lun .... hihi ..... nhớ có lần mình nghe Thầy Trí Siêu giảng về Ngài mà mắc cười chết được , là rằng Ngài đi thi thố thần thông với ngoại đạo , khg ngờ có ai đó "thèo lẻo" đi mét Phật  hix  thế là Phật gọi Ngài lại và hỏi việc , thì Ngài thú thật là đã có thi triển thần thông với mấy ông ngoại đạo .... và thế là Phật bắt phạt Ngài phải ở lại cõi traí đất này độ chúng sanh mãi mãi , khg được nhập Niết Bàn ......hahahah .... cho nên mình rút kinh nghiệm rùi , nếu mình có thần thông sẽ khg bao giờ thi thố với ngoại đạo đâu , mắc công bị SP bắt ở lại độ chúng sanh nữa chắc chết .....mình phải tự biết khôn chứ ..... mà kỳ đó mình nghe Thầy Trí Siêu giảng về cái vụ này , Thầy tếu lắm , mình ngồi nghe mà mắc cười muốn chết đi ..... khg biết lúc đó bị Phật bắt ở lại độ chúng sanh mãi mãi , gương mặt Ngài ra sao nhỉ  ?  hahahah I can not imagine :)  Mấy vị tu chứng A La Hán là họ sợ ở lại cõi ta bà này lắm , chúng sanh rất can cường khó độ , chứng qủa xong mà mấy ổng dong hết à , mau mau nhập Niết Bàn hết .... mà hình như Ngài độ cho chúng sanh về tiền tài đó , Chùa nào  đang nghèo nghèo đang túng thiếu nếu vái Ngài chắc Ngài sẽ cho chút tài lộc có tiền cất Chùa  hihi  .... mình thì vái Ngài cho có tiền để lập đạo tràng niệm Phật giống của HT Tịnh Không vậy đó , tu 24/24 luôn , và bảo đảm trong 3 năm sẽ được vãng sanh hết , và mình sẽ làm chúng trưởng  hihi  ai vô mà khg niệm Phật cứ lo nói chuyện là biết tay tui :) 

0 comments:

Post a Comment