Wednesday, February 17, 2016

Muốn nhà cửa có sinh khí( phong thủy ) tốt nên cúng Đức Phật , các chư thiên , chư thánh trái cây , bông hoa và đồ chay


   Mình mới nghe Thầy Thích Trúc Thái Minh giảng cách cúng tế đúng pháp thì mới hiểu ra 1 vài việc rất hay , Thầy giảng nói khi mình cúng trái cây và hoa qủa thì Đức Phật và các vị Thánh Tăng , các vị Bồ Tát  ( tùy mình muốn cúng vái ai thì mình cúng ) , các vị chư thiên cõi trời họ sẽ tới dự thật đó , mà khi những vị này tới nhà ở của mình mà chứng dám thì bảo đảm 1 thời gian sau khu vực của mình ở sẽ  phát đạt lắm đó , sinh khí rất tốt . Thầy có nói thường thì chư thiên ( những vị tiên ở cõi trời ) họ rất sợ cõi trái đất này , nhất là chổ nào mà sát sanh nhiều qúa thì họ sợ lắm , họ khg dám tới đâu , những chư thiên họ hay tới những chổ nào rất trong sạch trên trái đất này chơi ( mình nghĩ chắc những vùng núi cao có phong cảnh đẹp :) )  , mà khi chư thiên họ tới khu vực nào thì 1 thời gian sau vùng đất đó rất là thinh vượng , vì nhờ cái phước của chư thiên đó , vì chư thiên họ có nhiều phước đức lắm .  Ngẫm nghĩ ra mình củng hên qúa , vì hồi nào giờ mình toàn là cúng trái cây hoa qủa cho Phật khg à , mà Thầy nói mình vái cúng Phật là Phật có về thật đó , Phật chỉ khg về chứng giám cho mình khi mình cúng đồ mặn thôi , vì Đức Phật có nói trong Kinh đó . Mà hồi nào giờ mình cúng thì tự mình nghĩ ra và mình thường vái cúng tất cả các chư Phật ở khắp mọi nơi nè , những vị Bồ Tát , tất cả chư thiên ở tất cả các tầng trời , các chư vị Thánh Tăng ở khắp mười phương ..... mình khg có cúng vái các vị thần , vì mình có nghe Thầy giảng mình chỉ quy y Phật thôi nên những vị Thần mình chỉ kính nể họ thôi chứ mình khg cúng vái và khg nhờ họ giúp đỡ  mình gì cả . Thầy nói khi mình cúng đồ mặn thì toàn là ma qủy lại nhà mình  ăn khg à , Đức Phật và các vị Thánh Tăng và chư thiên họ khg về đâu , họ sợ lắm , nhìn thấy những thức ăn của mình là chư thiên họ chạy mất tiêu hết à , cúng thịt của những con vật  hôi hám qúa họ chịu khg nổi đâu , ở trên họ nhìn xuống thấy kinh dị qúa là họ bỏ chạy hết à , chư thiên họ nhìn con người mình giống như là mình vô chuồng heo mà chưa rửa chuồng vậy đó , hôi hám chết đi thì  mình củng bỏ chạy mất tiêu thôi .

  Cho nên tóm lại , muốn nhà có phong thủy tốt thì khỏi cần chỉnh sửa nhà cửa chi cả , cả nhà ăn chay và cúng trái cây , hoa đẹp mỗi ngày cho Phật và chư thiên , các vị Thánh Tăng .... những vị này chịu tới nhà mình thì 1 thời gian sau nhà mình sinh khí phong thủy rất tốt , và vùng đất nhà mình ở sẽ thịnh vượng lên thôi , lúc đó nếu mình ra làm ăn , làm cái gì thì trúng cái đó .... :) Thầy có nói cái vụ cúng Ngài Tân-đầu-lô-phả-la-đọa ( hình ở dưới  ) , Thầy nói khi cúng vái Ngài Tân đầu lô thì Ngài sẽ để lại dấu hiệu là Ngài tới nhà mình , nhưng Thầy nói sẽ giảng ở bài giảng khác ( mình củng chả biết Thầy sẽ giảng ở baì nào lun , mình sẽ hỏi SP của mình ngaỳ mai liền  hihi ) và mình sẽ cúng liền lun ( mì ăn liền mà lị ) và mình sẽ cho biết ra sao há :)   ..... A , mình mới biết cái vụ là khi cúng vái Phật thì Phật sẽ tới nhà mình thật đó , ui mừng qúa , vậy mà hồi nào giờ mình cứ tưởng Phật ngồi ở trên và nhìn xuống nhà mình thôi chứ , khg ngờ Đức Phật giáng lâm tận nhà mình đó :) hèn gì mỗi lần cúng Phật xong mình cảm thấy thân tâm an lạc vô cùng , nhà cửa yên ổn qúa trời luôn , hay khg bằng hên mà lị   hihi 




  Cho nên ai muốn ma qủy tới đầy nhà thì cúng đồ mặn đi nha , Phật và tiên thánh gì họ chạy mất tiêu hết đó .... mà ma qủy tới đầy nhà thì ui thui , giống như là mình mướn xã hội đen tới canh nhà mình vậy , hôm nào lỡ quên khg cúng thì nhà mình sẽ bình địa luôn , họ quậy khg bị thương là  khg ăn tiền  :) hôm bửa đi chợ mình thấy ai đó order nguyên con heo quây con để sẵn ngay cửa ra vào , trời nhìn thấy sợ chết đi được , í là mình còn tham sân si đầy người :) , nhìn mà còn hoảng sợ thì nói chi tới Đức Phật và chư thiên , họ còn khủng khiếp hơn mình gấp ngàn lần , thì thử  hỏi họ có dám lại ăn khg chứ ? 

0 comments:

Post a Comment