Sunday, May 15, 2016

Ăn chay tốt cho sức khoẻ hơn


  Dạo naỳ mình tu càng ngaỳ càng lui sụt , tại mê chơi qúa :)  rùi thế là khg còn ăn chay được nữa . Thế là bắt đầu bị đổ nghiệp , bị bệnh hoài luôn củng tại ăn mặn , chứ hồi xưa ăn chay cả mùa đông mình khg bị bệnh gì cả , từ ngày ăn mặn mùa đông năm rồi bị  bệnh tơi tả hết , cứ 2 tuần là bị bệnh 1 lần , nhiều lúc bị flu muốn chết luôn á , có 1 lần bị  bệnh nặng đến nổi ngủ tới nửa đêm thở khg được , phải lồm cồm bò dậy để " thở " , rồi đi lấy thuốc uống lung tung hết , uống cả 2 hộp theraflu  vẫn chưa hết bệnh , sau đó phải nhờ SP phóng sanh và nhờ nhiều người cầu nguyện mình mới hết bệnh . Mà bị bệnh flu naỳ nha , mình talking about là khi bị bệnh flu  rất nặng đó , là do có ma qủy gì đó theo phá  mình đó cho nên mới bị bệnh dữ dội như vậy . Tại sao mình nói vậy ? Vì 2 lần khi mình bị bệnh flu rất là nặng nha , bệnh cả tháng trời mà khg hết , là vầy nè , có lần đó mình bị bệnh qúa nặng luôn , cứ nằm cả ngày khg dậy nổi , rồi làm như có 1 cái gì đó ngăn ngay ngực và cổ , mình khg thở nổi , rồi có 1 đêm đang ngủ tới khoảng 1 giờ đêm , mình cảm giác như có ai lại bóp cổ mình vậy đó , thở khg được , mới  lồm cồm bò dậy và đi mở nước nóng trong sink ra để cho có hơi nóng mà thở . Mà nó hành mình cả tháng trời nha , bệnh muốn chết vậy đó , nằm muốn liệt giường luôn , ngồi khg nổi ... sau đó thì mình nói với mấy SP , nhờ mấy SP cầu nguyện sau cho mình đó  rồi có 1 đêm tự nhiên mình " nằm mơ " thấy 1 ông giống như là ông hộ pháp trong Chùa vậy đó , ổng lại gần mình rồi làm phép gì đó thì mình thấy trong cổ của mình bay ra 1 vài bóng đen , thì lập tức ông hộ pháp đó thâu vào  cái bình hay tay áo gì của ổng đó mình nhìn khg rõ , rồi từ từ ổng và những bóng đen đó bay đi mất ...... vậy mà sáng ra tự nhiên mình thấy khoẻ ra như rứt bỏ , khg còn bị khó thở nữa và thế là ta ta ... hết bệnh .....mà lần nào mình bị bệnh nặng qúa là y như  hình như  có 1 con ma màu đen nào đó nó lại phá mình , hình như là muốn lấy mạng mình hay sao ấy , mà lần nào bị bệnh mình củng bị  nghẹt ngay ngực , thở khg được  .....rồi nằm mơ thấy có người lại cứu mình hay có ông hộ pháp nào đó lại bắt con ma đen ấy đi mất ..... sao mình cứ bị chết hụt hoài vậy trời , vậy mà củng chưa tỉnh mộng :)  Nhớ lại mình rất mang ơn những vị đã giúp mình qúa , khg nhờ những sự cầu nguyện của họ chắc mình đã bị đi " Bạc Liêu bán muối " dzồi ..... :)

  Nhớ có lần mình nghe HT Tuyên Hóa giảng , HT có nói ở Trung Quốc thời nào đó bị bệnh dịch , người ta chết vô số . HT mới tới 1 làng đó mà bệnh dịch đang hoành hành và kêu tất cả đệ tử lại để HT tụng thần chú gì đó ( mình quên ) và HT đi vòng vòng từng nhà ở làng đó để rải nước mà HT trì thần chú vào . HT có nói là sở dĩ dân làng bị bệnh dịch tới làm chết nhiều người là do có sự phá hoại của ma quỷ và yêu tinh , nó tới làm bệnh và bắt  đi rất nhiều người . HT nói bệnh dịch đó làm chết gần hết dân trong làng luôn , rồi những căn nhà nào mà được HT tụng chú thì những người trong nhà đó OK , khg bị chết , ngoài ra là người ta chết la liệt hết , đến nỗi thây chất đống lại mà chôn trong 1  hố . Nhiều nơi thì đốt ,  vì sợ bệnh dịch lây lan nên người ta gom thây chất đống lên và đốt , HT nói nhiều nhà chết sạch hết luôn , mà lúc đó hình như HT tu đắc đạo rồi cho nên HT nhìn thấy và nói rằng bọn ma qủy yêu tinh đó đi lại từng nhà và bắt người , lúc đó HT mới đi vòng quanh từng căn nhà và tụng thần chú rồi rải nước lên đầu từng người , vậy mà những người đó khg bị bệnh , được sống sót , củng là phước của họ lớn lắm đó mới gặp được HT Tuyên Hóa .


 Mà nói nhỏ nghe , dạo trước khi mình ăn chay thì còn nằm mơ thấy trước được 24 giờ đồng hồ , nghĩa là khi ngaỳ mai có ai lại nhà chơi thì mình nằm mơ thấy trước đêm đó , hay mai xảy ra cái gì th2i mình nằm mơ thấy được ..... dạo này khg còn ăn chay nữa thì hết thấy gì luôn , gia tài  có thần thông tí tẹo tèo teo củng bị mất luôn rùi , chắc phaỉ ăn chay lại qúa , kiểu này hoài khg ổn rùi ......À mà mình tu rất văn nghệ vậy mà củng có bé tí thần thông , còn mấy Thầy tu lâu năm trong Chùa chắc mấy ổng biết hết chuyện bí mật của quốc gia lun qúa nha và biết được tương lai rất lâu sau này nữa . Mình nhớ có lần mình hỏi SP kia , mình bảo : SP ơi con rất sợ bị chết thảm lắm , SP giùm coi con sẽ bị chết như thế nào ? :)  SP bảo : con khg đến nỗi đâu , sẽ được chết bình an , khg bị ai giết hại đâu vì con khg có tạo cái nghiệp đó .... hỏng biết SP trấn an mình hay là biết thật , hong biết nữa :)

0 comments:

Post a Comment