Tuesday, May 17, 2016

Đời con gái như những cánh hoa


Mấy ngày nay nhìn lại những hình ảnh của những người quen củ mình hết hồn :) có những người  hồi xưa đẹp lắm , có thể là đẹp gái nhất nhì trong xóm của mình  , sau bao nhiêu năm mất liên lạc  , giờ nhìn hình lại , wow , hong dám nói :)

   Bởi vậy càng già chắc là càng phải ăn diện và giữ dáng , hong thôi đi lang thang mắc công bị thiên hạ ném cà chua và trứng thối qúa :).....còn lúc mới lớn thì khg cần , vì cái tuổi mới lớn khg làm gì củng thấy rất đẹp , đó là lý do tại sao con nít  khi nó khóc củng thấy cưng gì đâu lun , còn người già mà khóc thì thiên hạ khg dám " dòm " , bỏ chạy mất dép .....

 (..... hôm nay bổng dưng ngộ ra vô thường .... con người vô thường , vạn vật vô thường , tất cả đều bị vô thường chi phối rất nhanh .....1 kiếp người củng trôi qua rất nhanh .....) 

2 comments:

  1. Triệu chứng già đó.

    Đẹp cỡ nào thì đẹp, già rồi cũng chào thua thôi. Chỉ có một người vẫn nhìn thấy mình đẹp là chồng/vợ thôi, lý do là.... quen mắt rồi :p. Nói chuyện xưa và nay, có năm chúng tớ có cuộc họp mặt bạn học ngày xưa, nhìn lại mấy em ngày xưa mình từng thích, theo tán tỉnh mà bị đá lăn, đá lốc. Bây giờ nhìn lại mấy em, cả đám con trai (bây giờ là cụ rồi) cười cười nghĩ lại chuyện mình bị từ chối sự may mắn :p. Mấy em (bà) nhìn mấy ông có lẽ cũng nghĩ như thế.

    ReplyDelete
  2. hahaha gặp lại vỡ mộng ha anh David :)

    ReplyDelete