Thursday, May 12, 2016

Sư Phụ lập đàn cầu nguyện cho quốc thái dân an


  Từ hồi Tết tới giờ ở miền tây khg có 1 giọt mưa , đồng ruộng nứt nẻ khô cằn , những dòng sông bị cạn hết nước cho nên nước biển tràn vào làm cho  hàng ngàn hecta lúa bị chết sạch hết , làm cho những bác  nông dân phải gom lại những cây lúa chết đó chất đống lại mà đốt . Rồi vì hết việc làm cho nên những hộ nhà dân những thanh niên lao động chính phải bỏ xứ mà đi chổ khác kiếm tiền , còn lại trong quê chỉ là những ông già , bà già và trẻ nhỏ . Thời tiết thì qúa nóng bức , trời thì khg 1 giọt mưa , dân tình thì đói khổ , 1 số người đi biểu tình vụ cá chết . Dân VN đã khổ lại càng khổ thêm . Chính vì vậy mà ông SP mình ổng sẽ lập bàn ngoài trời cầu mưa , SP sẽ phóng sanh rất nhiều và tụng Kinh rất nhiều để cầu cho có mưa và cho dân được bình an và no ấm . Nếu tất cả Chùa ở VN đồng loạt cầu nguyện như ông SP mình thì chắc chắn dân chúng sẽ qua được ách nạn này . Mà nói nhỏ naỳ nghe :) chứ ông SP mình mà chịu ra tay nha , ổng hay lắm đó , vì  SP đã từng cầu nguyện cho mình rồi trong cái trân bão mấy năm trước , mình thấy có kết qủa lắm đó . Nhớ lần đó mình tưởng đâu đã bị chết rồi , 3 ngày 3 đêm tối mịt mưa tầm tã , gió thì rít lên liên tục  y như là tiếng ma kêu quỷ khóc vậy đó , mình ở trong nhà mà sợ tới chết đi được , gọi về SP bảo : SP ơi chắc con khg qua khỏi trân bão này , từ giã Thầy trước nhé ,  mình còn dặn SP nếu lỡ con có bị gì thì  SP nhớ  lập đàn thật to cầu nguyện cho con được vãng sanh nhé  :) Mà khg biết SP cầu nguyện sao đó mà vùng mình ở tự nhiên con bão nó đổi hướng đi qua chổ khác , cuối cùng khg bị gì hết làm hại mình mừng qúa trời . Mà nói thật chứ khi đối diện với thiên tai của  thiên nhiên nha , mình thấy như mình là 1 con kiến , khg biết khi nào bị gió bão cuốn đi mất , mới biết sức mạnh của mother nature thật khủng khiếp .

    Mà tội nghiệp ông SP này lắm , khi đi tu là SP xả thân vì chúng sanh , khg còn care gì tới thân xác nữa . Trời hạn hán nóng bức như thế mà trong Chùa khg có máy lạnh gì hết , vậy sao ngồi tu nổi khg biết nữa . Mình thì quan niệm khi tu hành phải làm cho cái thân này dễ chịu mới được , khí hậu trong phòng phải dễ chịu thì tu mới có kết qủa chứ . Mình nói vậy SP bảo : dễ chịu sau đó ngồi ngủ luôn :) yeah , thì buồn ngủ thì cứ ngủ , ngủ xong thì thức dậy tu tiếp chứ có gì đâu nè .....nói chứ thấy tội nghiệp mấy Thầy mấy Cô tu trong Chùa lắm nha , 1 ngày ăn 2 bửa ăn chay thôi chứ nhiêu , mà làm muốn chết luôn từ tờ mờ sáng tới khuya . Bởi vậy mình cứ tối ngày chạy theo xin phước của SP hoài à , SP bảo : tu khg lo tu mà lo đi xin phước hoài , SP nói xong rồi cười ....:)  mình là cái loại : ăn mày nơi cửa Phật  :)

  Nói túm lại , ai có lòng tốt thì nhớ cầu nguyện cho VN dừng bị hán hán  nhé . Đừng thấy VN hạn hán thì khg ảnh hưởng tới nước khác , đó là dấu hiệu trái đất này bị nóng lên từ từ đó , mới đầu là mấy nước gần xích đạo nóng lên trước rồi từ từ mấy tảng băng ở Bắc cực sẽ tan chảy ra ,  tương lai sau này là khổ lắm đó , thiên tai và chiến tranh sẽ làm cho chúng ta khổ chết đi được . Ai tỉnh mộng sớm thì ráng niệm Phật để được di dân về cõi A Di Đà ở đi , ở đó khg có bất công , có thần thông muốn ăn gì là tự nhiên có thức ăn hiện ra , khg cần phải đi làm cực khổ kiếm tiền như ở đây , cõi đó sướng còn hơn tiên nữa đó , chúc các bạn luôn nhớ niệm Phật nha .

 
    

0 comments:

Post a Comment