Sunday, May 22, 2016

Những kiểu đầm đẹp



Không biết sao mới mấy năm nay mình rất thích những gì xinh đẹp và sạch sẽ chung quanh mình :) Chung quanh nhà mình củng rất thích trồng thật nhiều bông hoa thật đẹp , rồi chồng con hay chính mình củng vậy ,mình rất thích sạch sẽ tươm tất , còn riêng mình rất thích mặc những áo đầm đẹp , ngay cả ở nhà củng khoái mặc đẹp , ui hong biết bị gì vậy trời , chẳng lẽ càng tu càng khoái đẹp :) Nhiều người quen hỏi mình tại sao ? Mình củng chẳng biết tại sao luôn , chỉ đơn giản 1 lý do là thích đẹp đẽ tươm tất thôi , chứ còn lý do nào khác sao , mình nghỉ chưa ra :) 

Có lần mình nghe HT Thanh Từ giảng , những hàng Bồ Tát thì khi họ đi tới đâu thường làm cho môi trường xung quanh sạch sẽ và đẹp đẽ , còn những chúng sanh hạng thấp thì đi tới đâu phá hoại tới đó , từ chổ sạch sẽ tốt đẹp họ làm cho tan nát , banh chành té bụa hết .....  Mà Sư Ông Thanh Từ , khi Sư Ông  về ẩn ở tu trong thất thì Sư Ông trồng qúa trời là hoa đẹp chung quanh thất của Sư Ông , để mỗi ngày Sư Ông tản bộ đi vòng vòng ngắm cảnh đẹp , chẳng lẽ mình giống Sư Ông cái điểm này sao ta  hihihi  Mình rất thích là mỗi buổi sáng , bắt ghế ra ngoài vườn ngồi ug cafê , nghe chim hót líu lo trên cành và ngắm khu vườn nhỏ đầy hoa đẹp , truì nó thoải mái đầu óc làm sao luôn ấy ..... Mình nhớ hồi xưa khi Ba mình còn sống , mỗi buổi sáng mình hay làm cafê và giò chéo quẩy đem ra ngoài deck và cả nhà ra ngồi ăn sáng , chung quanh deck mình trồng nhiều chậu hoa đẹp , trên cành chim hót líu lo , khg khí mát mẻ rất dễ chịu , vui gì đâu luôn á :)
























0 comments:

Post a Comment