Tuesday, May 24, 2016

Sư Phụ của mình thật lợi hại :)



   Mỗi khi mà SP rảnh chút , có thời gian nói chuyện với mình thì mình học hỏi được rất nhiều điều kỳ diệu từ SP , có nhiều việc lạ lắm mà SP làm và có hiệu qủa rất là cao , mình hỏi thì SP nói là SP cứ y theo kinh sách của Phật mà làm thôi chứ đâu có gì mà lạ , nhưng đối  với mình thì mình thấy như là 1  huyền thoại , như là 1 chuyện cổ tích :)

   Như mình đã viết trong bài trước là chổ của SP mình ở từ Tết tới giờ khg có 1 hạt mưa , dân chúng lầm than thất mùa qúa khg trồng trọt gì được thì ông SP này ổng thấy thương dân chúng qúa nên đã lập 1 đàn rất long trọng cầu mưa , SP đã phóng sanh rất nhiều và cúng rất nhiều hoa đẹp .....mới nghe mình cứ tưởng tượng như là xem phim tàu mà hồi xưa người ta hay lập đàn ngoài trời cầu mưa vậy đó ..... sau khi SP cầu mưa xong thì qua ngày sau mưa thật , và hiện giờ là ngaỳ nào củng mưa mà mưa rất lớn nữa , bởi mình thấy cái ông SP này rất kỳ lạ đó nha , mình biết là chuyện gì ông SP này củng có thể làm được mà :)  Mình biết kiếp trước SP là ai luôn nữa , nhưng hong nói đâu , mắc công ổng bị lộ tông tích rồi ổng nhập niết bàn sớm thì khg ai độ cho mình nữa hix

  Có dịp nói chuyện với SP thì mình hỏi : SP ơi , dạy cho con cách lựa chọn người tốt mà gieo duyên đi , con khg muốn kết duyên qúa sâu với những người tính tình khg tốt thì kiếp sau con mệt mỏi lắm  :) Chẳng hạn như con đã lỡ gieo duyên phóng sanh qúa nhiều rồi , lỡ tụi nó kiếp sau lên làm người , tập khí xấu của nó còn qúa nhiều vì từ thú lên làm người mà , thì sao con chịu nổi chứ ,  tụi nó làm con phiền não chết đi được á :)  SP cười rồi bảo : tụi nó mang ơn con thì tụi nó theo giúp đỡ con tới cùng đó , nhưng con củng đừng thấy tụi nó  tốt rồi làm qúa trớn thì nó xúm nhau đả đảo  con đó  ..... Mình trả lời :......hahaha ... ai mà tốt với con thì làm gì  có chuyện mà con làm qúa trớn chứ .... SP nói : đâu biết được ..... hahaha cái ông SP này , lần nào mà nói chuyện với SP mình củng cười chết đi được :)

   SP còn nói thêm :  năm trước SP có phóng sanh vài con hạc , vài tháng sau thì con hạc đó nó đem cả bầy về Chùa , và SP kêu nó múa thì nó múa rất đẹp khoảng 10 phút trên bầu trời vậy đó ..... Mình mới hỏi : SP làm sao mà kêu nó được , giùm dạy con với  ..... SP nói : dùng tâm và nói chuyện với nó ..... wow , chắc mình phải bắt chước SP qúa , mỗi sáng ra sau vườn kêu mấy con carnival birds  múa cho mình xem coi  :)  SP nói : nhưng lâu lâu mới kêu nó múa 1 lần , chứ kêu nó múa hoài mỗi ngày chắc nó chửi SP chết  ....hahahha ....ông SP này tếu lâm lắm , nói chuyện mình cười chết đi được :) SP nói có ông thợ kia có quay phim lại khi nó đang múa , ông thợ này đứng xem tụi nó múa mà khoái qúa trời luôn .....mình đang xin video đó nè , khi nào có mình sẽ post lên sau . Noí chứ thú vật nó củng có tánh linh đó nghen , nếu những vị tu cao có thể dùng thần thông nói chuyện với nó được đó , mình củng ráng dùng tâm  kêu mấy con carnival đó múa cho mình xem coi , mình mà kêu được chắc bắt nó múa cho mình xem mỗi ngày luôn qúa .... ông SP này kể nhiều việc lắm , nhưng mình khg dám nói nhiều , SP mà biết được la mình chết , SP khg thích khoe khoang , chỉ là mình xí xa xí xọn đem ra nói thui . Nhiều lúc SP kể này kia cho mình nghe mục đích là khuyến khích mình tăng trưởng lòng tin nơi Phật pháp mà ráng tu hành thôi , còn mình thì củng muốn viết ra đây để có ai tin tưởng thì ráng tu nhiều thêm nhé , ý của mình chỉ là vậy thôi chứ khg có ý khoe khoang . Chúc các bạn đi đứng nằm ngồi gì nhớ niệm Phật nhé , thân người rất vô thường , hôm nay vậy khg biết ngaỳ mai sẽ ra sao .

   

0 comments:

Post a Comment