Saturday, May 14, 2016

Cách trộn nước sauce ngon ăn với salad

INGREDIENTS

    • 1/2 cup extra-virgin olive oil
    • 1/4 cup balsamic vinegar
    • 2 tablespoons low-sodium soy sauce
    • 2 cloves garlic, chopped
    • 2 tablespoons honey or brown sugar
    • 2 tablespoons peeled and minced ginger
    • 1 teaspoon toasted sesame oil
    • PREPARATION

        1. Combine all the ingredients in a blender. Add 2 tablespoons of water. Process until smooth.
      1. Hôm nay đi  Sam's club , ăn thử loại salad trộn sẵn ngon qúa , mua 1 bịt về nghiên cứu , $5/bọc :)  Trong bịt có : bắp cải cắt nhỏ nhỏ , kale cắt hạt lựu nhỏ nhỏ vậy đó , càrốt bào sợi , salad củng cắt hạt lựu ,bắp cải đỏ ..... nhưng ăn tiền là nước sauce , qúa ngon lun , rồi họ còn cho 1 bịt có cọng bột chiên mà khi đi nhà hàng tàu ăn họ hay đem ra 1 dĩa cho mình ăn  chơi đó ,và almond bào mỏng mỏng .... ngon lắm , con mình ăn thử  và rất thik  :)  Hôm bửa ông xã mình đi chợ Đại Hàn kia về kể mà mình cười đau bụng , có ông già VN kia đi chợ , ngang chổ thử bánh chiên ổng cứ lại lấy ăn hoài thì cái bà Đại Hàn đứng đó bả la lên : sao ông cứ lại lấy hoài thế ? Ổng còn ráng cải : khg , tui mới lại lấy lần đầu mà .... Ông lai lấy nhiều lần rồi .... ổng vẫn cải : bà nhìn nhầm ai rồi , mới lần đầu ..... thế là 2 người cứ go on  and on cải nhau miết .... OX mình thì  vô duyên đứng cười kìa trùi  :)  mà ở chợ Đại Hàn nha , miếng bánh chiên cho thử gì mà nó bé tí tẹo teo , chắc đủ nhét kẻ răng , hèn gì ông VN ổng cứ đi qua  đi lại bóc ăn hoài :) 

2 comments:

  1. Nghe khen làm tớ cũng tò mò muốn thử. Không ngon trở lại mắng vốn nha. :p

    ReplyDelete
  2. Công thức này CN chưa làm nha anh David , chỉ copy từ trên mạng thui , khg biết ngon khg nữa , đừng mắng vốn nha :)

    ReplyDelete