Monday, May 16, 2016

Làm ngay công thức 2000 năm để không bao giờ gặp khối u

Công thức 2000 năm tuổi này có nguồn gốc từ nước Tây Tạng, thức uống chỉ với 2 nguyên liệu này có chức năng rất mãnh liệt trong việc phòng tránh sự xuất hiện của các khối u.
Nó giúp người uống cải thiện chức năng thị lực, hỗ trợ hệ thống tiêu hóa làm việc mạnh mẽ hơn, giúp thanh lọc cơ thể và phòng chống các khối u xuất hiện trên cơ thể giúp ngăn chặn căn bệnh ung thư nguy hiểm.
 
Có thể sẽ khó tin nhưng nguyên liệu để chế biến ra công thức 2000 năm tuổi này chỉ gồm chanh và tỏi. Lượng vitamin C dồi dào có trong chanh khi kết hợp với thành phần kháng sinh tự nhiên mạnh mẽ có trong tỏi sẽ là hỗn hợp tuyệt vời hỗ trợ sức khỏe chống lại mọi bệnh tật, ngăn ngừa các khối u ác tính xuất hiện trong cơ thể.
 
Thành phần:
 
- 300gr tỏi.
 
- 1kg chanh.
 
- 1.5 lít nước lọc.
 

Thực hiện:
Sơ chế nguyên liệu sạch sẽ, tỏi bóc vỏ và băm thật nhuyễn. Chanh rửa sạch, vắt lấy phần nước cốt chanh để riêng, phần xác chanh băm nhuyễn giống hệt tỏi.
 
Đầu tiên, đổ phần nước lọc đã chuẩn bị vào nồi và đun sôi trên bếp lửa vừa. Giảm lửa nhỏ và cho phần tỏi, vỏ chanh vào đun sôi (nếu bạn không có bệnh về dạ dày có thể cho thêm 1 ít nước cốt chanh).
 
Nấu hỗn hợp trên bếp lửa nhỏ trong vòng 15 phút rồi tắt bếp chờ cho hỗn hợp nguội hoàn toàn. Cuối cùng, đổ hỗn hợp vào một lọ thủy tinh, đậy nắp và bảo quản ở nơi thoáng mát để dùng dần. Đây chính là công thức giúp người Tây Tạng sống thọ và không mắc một khối u nào.
 
Liều lượng dùng:
 

Mỗi buổi sáng khi thức dậy, dạ dày hoàn toàn trống rỗng, hãy uống 50ml hỗn hợp. Và lưu ý không ăn sáng ngay sau khi uống, hãy ăn sau đó 30-40 phút để đảm bảo tác dụng tối đa của hỗn hợp.
Dùng hỗn hợp liên tục trong 25 ngày, nghỉ 10 ngày rồi hãy thực hiện chế biến hỗn hợp mới và thực hiện tiếp đợt 2. Bạn hãy áp dụng sớm nhất có thể, 1 năm chỉ cần thực hiên 1 - 2 lần là được. Không nhất thiết phải uống hỗn hợp triền miên, cứ 6 tháng thực hiện lại một lần và sống khỏe mạnh.
 
Chúc bạn thành công với công thức trên.
Theo phununews

2 comments:

  1. Chắc là họ bắt chứơc cách làm nước mắm chua ngọt của VN mình đó. Mình có tới 4000 năm năn hiến lận. Mình ăn nứơc mắm chua ngọt, vừa ngon vừa healthy :p

    ReplyDelete
  2. hahah họ bắt chước nhưng quên nước mắm :)

    ReplyDelete