Sunday, May 1, 2016

Tiêu nghiệp nặng bằng cách tụng kinh và lạy sám hối




Mình có quen vài Thầy , í là mấy Thầy đi tu nhẹ nghiệp rồi đó nhưng mấy Thầy củng phải lạy Phật 6 thời  1 ngày  đó , nghiã là chắc mất nửa ngày để lạy Phật sám hối rồi , cho nên mấy Thầy này có phước lắm .........

  Dạo này mình rất thích nghe băng giảng của HT Thích Trí Quảng vì HT dạy nhiều cách tu rất là hay , chắc mình phải collect toàn bộ băng giảng của HT qúa , và khi nghe mình củng hiểu ra được rât 1à nhiều việc .

    Hồi nào giờ mình rất quan tâm về việc làm thế nào để tiêu tan nghiệp củ mà kiếp trước mình đã vô minh tạo tội , kiếp này mình đã trả nợ qúa trời rồi nên nói thật là mình rất là sợ hãi trong lòng và nói thật là nó củng qúa ngán ngẫm , ngán còn hơn là ăn cơm nếp nhão nữa đó , chưa bao giờ mà mình cảm giác chán đến tận cùng như bây giờ . Thế rồi hồi tối này mới nghe được HT Thích Trí Quảng dạy cách làm tiêu mòn nghiệp củ là cách lạy sám hối , mỗi ngày chí thành lạy sám hối thì từ từ nghiệp nào củng tiêu tan hết . Mà HT nói cái này mới là qúa hay và qúa lạ nè là HT nói khi lạy sám hối thì khiến cho mình trả nợ trong giấc mơ của mình , trả nợ trong mơ là cách trả nợ nhẹ nhất và nhanh nhất . Oh có thể trả nghiệp củ  trong giấc mơ được à ? Chắc giống như "time machine" , leo lên máy đó và có thể biến 1 cái rất nhanh về thời qúa khứ của vua Tần Thủy Hoàn hay có thể đùng cái đi về tương lai sau này :)  Hay thật , vậy là mình đã trả được 3 cái nghiệp rất nặng trong giấc mơ rồi . Là vầy nè , mấy năm trước khi mình lạy Phật sám hối rất thường và niệm Phật rất nhiều , rồi làm phước phóng sanh củng nhiều lắm thì có vài lần mình nằm mơ thấy mình đang đi lang thang trong shopping thì bị vài ông Mỹ đen rất to con vô cướp tiệm và xách đầu tất cả những người khách hàng trong tiệm đó ra bắn , trong mơ mình thấy mình chun xuống cái bàn kia rất kín trong góc kẹt sau tiệm trốn nhưng sau đó thấy ổng đi thẳng lại chổ mình trốn và kéo mình ra bắt qùy xuống và chỉa súng vào đầu mình , lên cò bắn 1 cái đùng , thế là mình hoảng hồn thức dậy ......rồi có 2 lần kia nằm mơ thấy củng khủng khiếp lắm , toàn là bị bắn chết khg à .....Oh hay là mình muốn vãng sanh qúa cho nên Phật khiến cho mình phải trả toàn bộ nợ củ trong nhiều đời nhiều kiếp của mình  trong 1 kiếp này hết để cho mình vãng sanh ta :) Mà những giấc mơ đó thật là khủng khiếp lắm , lúc đó mình tỉnh giấc rồi mà còn run lẩy bẩy và sợ hãi tới mấy ngày sau luôn đó .....

   HT còn nói khi HT còn trẻ thì rất là yếu ớt hay bị bệnh hoài à , nhưng khi lạy Phật đều đặn mỗi ngày thì càng lớn tuổi lại càng khoẻ ra và ít bị bệnh , tới năm HT 50 tuổi thì bệnh sơ sơ , rồi tới 60 tuổi ít bệnh nữa , rồi giờ tới hàng 70 thì HT cảm thấy khoẻ hơn hồi xưa nữa , vì HT đã lạy Phật rất là nhiều mỗi ngày . HT còn nói khi ai mà bị bệnh ung thư hay bệnh ngặt nghèo  gì đó thì ráng lạy Phật nhiều , khi lạy Phật nhiều tiêu tan bớt tội thì tự nhiên là sẽ hết bệnh ung thư thôi . Nói chứ khg có gì mà mầu nhiệm hơn mình biết tu , khi biết tu thì mọi tai nạn hay bệnh hoạn ngặt nghèo gì củng tiêu hết , như  mình thấy có rất nhiều người rồi , khi bị bệnh rất nặng , rất ngặt nghèo phải đi vô nhà thương mổ xẻ hoài , nhưng khi đổi tâm tánh biết tu , biết ăn chay , biết lạy Phật sám hối thì tự nhiên đang nổi cục bứơu thật to chuẩn bi đi nhà thương mổ thì tự nhiên cục bướu nó biến mất rồi hết bệnh và khoẻ mạnh luôn tới giờ . HT Trí Quảng có nói nếu mình tu đúng đường thì càng ngày tương lai sẽ càng tươi sáng hơn , còn nếu tu sai thì càng ngày càng nghèo hơn hay là mọi việc đi vào con đường xấu thì đó là tu sai đường rồi , phải chỉnh cách tu lại . Chúc các bạn ráng lạy Phật nhiều há để bào mòn bớt những nghiệp chướng từ nhiều kiếp trước . Ráng lạy Phật sao mà chỉ trả nghiệp trong mơ thôi há , ngủ 1 đêm có thể trả cả ngàn nghiệp củ , sáng tỉnh dậy uống thuốc trợ tim và hạ máu rồi tối mai trả típ  hix


HT dạy rất rõ trong video naỳ nè :

0 comments:

Post a Comment