Sunday, May 15, 2016

Kem rửa mặt hiệu này có lý nha :)



Hôm qua đi Sam's club có chị kia chạy lại giới thiệu loại kem này , thấy on sale qúa rẽ nên mình mua xài thử , thấy củng Ok lắm . Có bonus thêm mấy cây cọ make up là mình định đi mua khg ngờ nhìn thấy cái mình cần nên mua luôn , Mà dạo này lạ lắm , khi mà trong đầu thik gì tự nhiên vô tình đi chợ nhìn thấy là có xài liền  hihi  càng già phước càng trổ nhỉ  , chẳng  uổng mười mấy năm nay mình đã cho ra qúa nhiều , giờ chẳng nhẽ là thời gian trổ qủa ngọt  heheheh ... khoe 1 hồi mất  hết phước lun .... nhưng thây kệ , ý của mình muốn nói ở  đây là nếu mình trồng cây ngọt , thì chắc chắn khg sớm thì muộn mình sẽ có qủa ngọt ăn thôi , hãy tin vào nhân qủa khg bao giờ sai chạy tí nào , mà thầy bói nào xem củng bảo mình càng già càng có  hậu lắm :)  tâm rộng rãi tốt thì trời phật sẽ thưởng mình à , muốn gì  là có đó ngay ......

0 comments:

Post a Comment