Wednesday, February 12, 2014

Có chuyện gì nguy hiểm nhớ niệm Ngài Quán Thế Âm Bồ Tát nhé các bạn

 

 Mấy tuần nay mình so sick and really tired of this winter snow storms , tuyết  gì mà liên tục khg ngừng , mỗi trận tuyết xuống là mình cực  gần chết , đủ chuyện xảy ra . Mấy năm nay thật đúng như lời tiên đoán  của những vị Hoà Thượng mà mình đã biết , tất cả họ đều nói sau này thiên tai dữ dội lắm , mỗi năm càng nặng hơn , mấy vị đó đều khuyên mình đừng nên mê đắm đời này nữa , hãy ráng mà lo tu , khg thôi chết tới nơi đó , vậy mà mình cũng còn mê đắm cõi đời giả tạm này , thật là mê muội ghê vậy .  Đài báo ngày mốt này sẽ có 1 trận bão tuyết tới nữa , rất là nặng lắm , gió rất mạnh và cực lạnh luôn , nghe nói là ớn tới óc rồi . Mấy tuần này chạy đi mua muối rãi đường cũng hết , kerosene heater cũng hết , đi nhiều tiệm hỏi cái gì cũng hết , mệt mỏi vô cùng . I am so pissed off right  now ....

   Nhưng mình cũng chuẩn bị sẵn rồi , có chuyện gì thì niệm Ngài Quán Thế Âm là Ngài lại giúp liền , chỉ sợ lúc gặp nguy hiểm thì mình quên niệm Ngài thôi . Như trận tuyết trước ,  trời đang tốt thì tự nhiên tối đen rồi tuyết xuống rất nhanh , hôm đó mình vướng ở ngoài đường chạy về khg kịp , hôm đó nếu khg nhờ niệm Ngài Quán Thế Âm thì mình đã bị đứng tim chết rồi  :)  , sợ mà chết chứ khg có gì khác , chạy xe như là chạy trên nước đá , trời , lần đầu mình sợ tới chết được , nó trơn khiếp luôn , hôm đó rất là nhiều người bị đụng xe , nếu khg nhờ  Ngài Quán Thế Âm giúp đỡ  :) chắc mình cũng bị đụng xe rầm rầm rồi ..... mà lạ nghe , đang lúc sợ điếng hồn ,  mình niệm Ngài Quán Thế Âm vài câu , là tự nhiên mình hết sợ liền ngay lập tức , bình tĩnh 1 cách rất lạ lùng , chắc nhờ Ngài gia hộ cho mình hay sao ấy , mà phải nói là Ngài Quán Thế Âm rất linh ứng , rất nhiều lần Ngài đã  giúp mình thoát nạn lớn ..... như trận mình bệnh rất nặng , thì tự nhiên Ngài khiến cho có người chỉ mình uống thuốc nam đúng thuốc , rồi có người bạn chỉ ăn gạo lức muối mè , rồi được 2,3 ông SP hồi hướng công đức cho mình ....thế là mình thoát nạn liền ...:)  rồi có lần trận bão  rất lớn , gió thổi 80 miles 1 giờ , 3 ngày liên tục trời  đen kìn kịt , mưa và gió rít nghe rợn người , mình ở trong nhà cũng quéo hết , 3 ngày đó là tu dữ dội lắm nghe , niệm Ngài Quán Thế Âm 24/24 luôn , khg dám ngừng nghỉ ...hic.... có mấy người khác cũng lạy Phật suốt ngày luôn , khg dám nghỉ ...:)  thì cũng hên sau cơn bão đi lệch chổ mình ở 1 chút , thổi qua New York , trận đó New York bị  bình địa luôn ..... mà trước cơn bão đó vài tháng thì mình nằm mơ thấy trước là , tự nhiên thấy trời đất tối đen mấy ngày mấy đêm , và mình đi vô trường học với con mình và thấy bị kẹt ở trong trường , thì mình thấy có 6 , 7   ông Mỹ , rất to con , lo căn lều thật to che chống chỗ mình đang đứng và  cho rất là nhiều người đang đứng chung với mình , nhưng mình thấy ở trên nóc nhà trường có rất là nhiều nước , mình thấy 1 lượng nước rất khổng lồ , mình nghĩ nếu đồ che chống này bể là chắc lượng nước khổng lồ đó sẽ đổ xuống là chết hết nguyên đám .... tới khi xảy ra chuyện , thật sự 3,4 ngày đó là mưa nhiều lắm , mà cái cảnh như bầu trời đen kịt , mưa tầm tã , và nước xuống rất là nhiều nhìn giống y chang trong giấc mơ của mình , chỉ có khác là mình ở nhà chứ khg có ở trong trường như giấc mơ mình đã thấy , nhưng qua trận đó mình biết rất rõ " 6,7  ông Mỹ rất to con " mà  trong giấc mơ mình đã thấy đó là ai rồi  :) , nhưng cái vụ này là " thiên cơ " , mình khg thể tiết lộ được ...hic...( cái này là mình nói thật đó , khg có láo chút nào :) ,  ghi lên đây mà nói láo là tội chết  :)   )

  Rồi có lần cũng vậy , bữa đó mưa rất lớn , rất nặng hạt cho nên khoảng 2 tiếng đồng hồ là đường xá ngập hết , mình chạy chiếc xe minivan mà nước dâng lên tới nửa xe , thùng rác và đồ vật trôi đầy đường , chạy hoài mà khg có lối ra , mình sợ qúa nên niệm Ngài Quán Thế Âm qúa trời , mà rất lạ nha , tự nhiên 2 phút sau là tạnh mưa  liền , trời trong xanh và nắng lên rất đẹp , chẳng lẽ có chuyện ngẫu nhiên vậy sau kìa ...hic..., khi về tới nhà xem tin tức thì chỉ có vùng mình ở là tạnh mưa thôi , còn mấy vùng khác thì bị ngập qúa trời qúa đất luôn , mà nhà mình khg bị ngập nước , trong khi đó nhà bà hàng xóm nước vô ngập basement hết , đúng là được Phật độ cho thì khg gì bằng , nhưng khi Ngài giúp mình thì mình cũng phải biết điều chút chứ , phải làm chút gì để đền ơn ngôi Tam Bảo chứ , khg có chuyện 1 way đâu nhé ...hic...còn rất là nhiều chuyện kỳ lạ của mình , chẳng lẽ kể hoài chắc mọi người chán lắm ....

  Nói chung lại , ngày thường mình phải bỏ " tiền  công đức " vô nhà bank , khi đụng chuyện thì mới có tiền rút ra mà xài , chứ nếu đụng chuyện mà réo Ngài Quán Thế Âm , Ngài lật nhà bank công đức của mình ra nhìn , khg có cắc nào thì làm sao mà Ngài giúp nổi , vì Ngài cũng đâu thể ỷ quyền mà làm trái luật nhân qủa chứ , cho nên mỗi ngày các bạn phải ráng bòn mót phước nhé , niệm Phật cũng là mót phước đó , lạy Phật cũng có rất nhiều phước đó , nói chuyện thì ráng giữ cho đừng nói ác khẩu , vì bị mất phước nhiều lắm , nói ái ngữ thôi , nói chung là đừng làm cho ai bị đau khổ để mình bị tổn phước , khi có nhiều tiền trong nhà bank công đức , thì Ngài Quán Thế Âm sẽ cứu mình thoát hiểm 1 cách rất dễ dàng , đời này là mạc pháp rồi , nếu khg lo tu dễ bị chết yểu lắm , vì có tới 1 triệu cách chết rất lãng xẹt , sống hôm nay khg biết ngày mai sẽ ra sao , nếu ai khg có phước thì dễ gặp hoạ lắm , chỉ có phước báo mới che chở được mình trong cõi đời ác trược này , cái cõi tạm bợ đầy nguy hiểm này , mạng  người thật mong manh và ngắn ngủi   . Nhớ niệm Ngài Quán Thế Âm mỗi ngày nhé các bạn , niệm cho quen để khi gặp nạn mình nhớ mà niệm , chứ khg thôi lúc quýnh lên quên mất tiêu , khg nhớ niệm Ngài thì qủy vô thường lại bắt mình đi 1 cách ngọt xớt đó , 1 câu niệm Ngài Quán Thế Âm có thể save your life .